Ning nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi bị loại khỏi đội hình chính của IG

Từng là siêu sao Đi rừng hàng đầu thế giới nhưng giờ đây, rất có thể Ning sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu trong tủi nhục.

Vừa qua, Invictus Gaming đã gây xôn xao khi đưa ra thông báo về việc tuyển thủ Đi rừng Gao "Ning" Zhen-ning của đội tuyển sẽ tạm nghỉ thi đấu tại LPL Mùa Xuân 2021. Thay vào đó, tuyển thủ Peng "XUN" Li-xun từ IG Young sẽ là cái tên được lựa chọn thay thế.

Ning nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi bị loại khỏi đội hình chính của IG - Ảnh 1.

Chia sẻ về thông tin này, IG cho biết quyết định được đưa ra xuất phát từ sự đồng thuận của 2 bên, khi Ning đang cần thêm thời gian để nghỉ ngơi và cân bằng lại trạng thái bản thân. Tuy nhiên mới đây, trên Douban đã lan truyền thông tin về việc Ning sẽ không "tạm nghỉ thi đấu" mà thực tế sẽ giải nghệ hẳn.

Thông tin này xuất phát từ một đoạn tin nhắn được cho là của một "người trong giới", theo đó, người này cho hay: Ning đã chủ động đề nghị chấm dứt hợp đồng với Invictus Gaming và cả hai phía sẽ không phải bỏ ra một khoản phí bồi thường nào (do thanh lý hợp đồng trước thời hạn). Vấn đề ảnh hưởng duy nhất là hợp đồng livestream và quảng cáo của Ning đối với IG.

Ning nhiều khả năng sẽ giải nghệ sau khi bị loại khỏi đội hình chính của IG - Ảnh 2.

Nguồn tin này không nếu rõ việc thỏa thuận hợp đồng giữa Ning và IG có diễn ra êm xuôi hay không, nhưng lại khẳng định rằng khả năng rất cao tuyển thủ này sẽ giải nghệ sau khi chấm dứt hợp đồng.

Hiện tại, Ning chỉ mới 22 tuổi và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp được 5 năm. Chưa kể đến việc chỉ mới cách đây 3 mùa giải, anh còn là trụ cột đưa IG đến đỉnh cao danh vọng với chức vô địch CKTG 2018. Chính vì vậy, việc Ning giải nghệ ở thời điểm này được coi là quá đường đột và đáng tiếc.

Việc tuyển thủ này đánh mất phong độ và trở thành đề tài chỉ trích của cộng đồng LPL thì chúng ta đều đã biết, nhưng tốc độ sa sút chóng vánh của Ning cũng như cách mà anh (có thể) đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp thi đấu của mình chắc chắn vẫn sẽ khiến nhiều người hâm mộ phải bàng hoàng.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.