Sẽ ra sao nếu Faker bất ngờ gọi điện cho Tyler1: Thánh toxic cũng có ngày đóng vai 'nhu mì e thẹn'

Cuộc hội thoại của Faker và Tyler1 tưởng không có gì đáng chú ý nhưng vẫn khiến các fan cười ngất vì thái độ "bất thường" của anh chàng streamer Bắc Mỹ.

Mới đây, T1 đã đăng tải một clip với nội dung khá thú vị trên Youtube, khi ghi lại cảnh Faker gọi video call cho Tyler1 khi anh chàng này đang lên sóng trực tiếp. Như chúng ta đã biết, trong năm qua, Tyler1 đã về đầu quân cho T1 với tư cách một người sáng tạo nội dung, thỏa ước nguyện được chung mái nhà với thần tượng Faker.

Vậy "Thánh toxic" sẽ phản ứng ra sao khi được idol gọi điện hỏi thăm? Phản ứng của Tyler1 dù tỏ ra rất tự nhiên nhưng lại khiến tất cả phải bật cười, vì theo ghi nhận của nhiều fan hâm mộ, mới chỉ cách đó vài phút, anh chàng còn đang chửi bới ầm ĩ trên stream, nhưng khi nhận điện của Faker thì lại quay ngoắt 180 độ đóng vai chàng trai hiền lành.

FAKER CALLS TYLER1 ON STREAM

Cuộc hội thoại giữa hai người cũng không có nhiều nội dung đáng chú ý, cả 2 hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhau, Tyler1 hỏi Faker có cảm nhận thế nào về Tiền Mùa Giải, rồi sau đó khoe bộ mô hình Faker và Tyler1 đứng cạnh nhau.

Về phần Faker thì do vốn tiếng Anh cũng chưa được tốt nên chỉ đáp lời bằng những câu đơn giản. Nhưng đổi lại, Tyler1 còn lên tiếng cáo lỗi "Chủ tịch" và phân trần rằng: "Có lẽ tôi nên nói chuyện chậm lại cho dễ hiểu nhỉ?"

Sẽ ra sao nếu Faker bất ngờ gọi điện cho Tyler1: Thánh toxic cũng có ngày đóng vai nhu mì e thẹn - Ảnh 2.

Từ đầu đến cuối cuộc trò chuyện, Tyler1 một mực giữ thái độ nền nã, "nhu mì" trái ngược hoàn toàn với anh của ngày thường. Chính điều này đã khiến cộng đồng fan của cả Faker lẫn Tyler1 được phen cười vỡ bụng vì cái cách một Thánh toxic như Tyler đối diện với thần tượng của mình.

- Chỉ có Faker mới khiến Tyler1 nói chuyện nhỏ nhẹ như thế được thôi.

- Ôi giời phải người khác thì có mà ăn chửi vuốt mặt không kịp rồi chứ ngồi đó mà "nói chuyện chậm rãi".

- Tôi vẫn còn nhớ vụ tay này dọa sẽ cho bất kỳ đứa nào dám chửi rủa Faker ăn đòn.

- Trả lại Tyler1 hàng hiệu cho tôi đi, cha này hiền quá chắc chắn là giả mạo rồi.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.