Đâu là những chế độ chơi/tính năng nổi bật làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile?

Trong bài viết này, hãy cùng Mọt Game điểm qua những điểm đặc biệt trong chế độ chơi/tính năng làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile nhé!

Loạn Chiến Mobile có lẽ là cái tên gây được sự chú ý đối với cộng đồng game thủ Việt trong thời gian qua. Ngay từ khi ra mắt, tựa game này đã cho thấy sức hút của mình thông qua hàng loạt những hoạt động sôi nổi, và đặc biệt không thể nào bỏ qua gameplay cực kì ấn tượng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua những chế độ chơi và tính năng nổi bật nhất của tựa game này nhé!

Chế độ chơi ‘khác biệt’

So với những tựa game MOBA trên điện thoại khác, Loạn Chiến Mobile cũng sở hữu những chế độ chơi cơ bản như 5v5 truyền thống. Đặc biệt hơn, tựa game này còn mang đến cho game thủ những chế độ chơi khác vô cùng thú vị có thể kể đến như Cờ Loạn Chiến hay đặc biệt là chế độ Sinh Tồn vô cùng hấp dẫn.

Đâu là những chế độ chơi/tính năng nổi bật làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile?

Đâu là những chế độ chơi/tính năng nổi bật làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile?

Đến với chế độ sinh tồn, người chơi sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ khác để trở thành người sống sót cuối cùng. Vì thế, không chỉ đòi hỏi kỹ năng cá nhân tốt, bạn còn phải có những tình huống di chuyển thông minh cũng như sử dụng tài nguyên trên bản đồ một cách hợp lí nhất để trở thành người thắng cuộc.

Đâu là những chế độ chơi/tính năng nổi bật làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile?

Ngoài ra, trận chiến 3 phe cũng là một chế độ chơi không kém phần hấp dẫn trong Loạn Chiến Mobile. Đến với chế độ chơi này, 15 player sẽ được chia làm 3 đội với nhiệm vụ tiêu diệt kẻ thù và nhanh chóng đạt được mục tiêu mà game đề ra. Bạn không cần phải tốn thời gian trong việc farm quái, cũng không cần phải tốn thời gian đi đường, việc duy nhất của bạn cần làm trong Trận Chiến 3 Phe là tham gia vào những pha combat nảy lửa.

Hàng loạt tính năng nổi bật

Hệ thống tướng, bảng ngọc cũng như trang bị đồ sộ là một trong những điều không thể bỏ qua khi nhắc đến Loạn Chiến Mobile. Những chi tiết này giúp người chơi thoải mái lựa chọn những vị tướng phù hợp với phong cách thi đấu của mình, cũng như tạo ra những lối chơi của riêng mình. Với hơn 120 nhân vật khác nhau, game thủ sẽ được đắm chìm trong thế giới đầy hấp dẫn mà Loạn Chiến Mobile mang lại.

Đâu là những chế độ chơi/tính năng nổi bật làm nên sức hút của Loạn Chiến Mobile?

Một điều nữa không thể không nhắc đến trong tựa game này đó chính là hệ thống bản đồ đa dạng. Mỗi một chế độ chơi sẽ có một bản đồ riêng mà tại đó người chơi sẽ phải thích nghi và tận dụng để giành ưu thế trước đối thủ. Đặc biệt hơn cả, tất cả bản đồ trong Loạn Chiến Mobile đều không có bụi rậm, dẫn đến việc xuất hiện nhiều biến số trong cách vận hành lối chơi. Những tình huống di chuyển macro trong Loạn Chiến Mobile sẽ đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ để có cho mình những pha xử lí tuyệt vời nhất.

Hỗ trợ nhanh chóng

Một điểm cộng nữa của Loạn Chiến Mobile đó là việc game thủ sẽ được hỗ trợ từ A đến Z  mà không cần phải bận tâm bất cứ điều gì khi trải nghiệm tựa game này. Nhà phát hành của Loạn Chiến Mobile đã cam kết sẵn sàng hỗ trợ game thủ 24/7, đặc biệt là không reset từ Alpha sang Beta nhằm giúp game thủ có được trải nghiệm tốt nhất. Điều này cũng cho thấy đội ngũ phát triển của Loạn Chiến Mobile luôn đặt người chơi lên hàng đầu và luôn đứng về phía game thủ trong khi phát hành game.

Hãy nhanh tay trải nghiệm ngay để có những phút giây bùng nổ cùng Loạn Chiến Mobile.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame