Đâu là vị trí dễ gánh team và leo rank tốt nhất Liên Quân Mobile mùa 16?

Meta mùa 16 có không ít thay đổi và khiến lối chơi của Liên Quân Mobile trở nên mới mẻ hơn rất nhiều. Trong đó có một vị trí nổi lên với khả năng gánh team cực mạnh cùng tỉ lệ thắng cực cao ở rank xếp hạng.

Khá bất ngờ nhưng lại là sự thật, các đấu sĩ đường Tà thần Caesar đang là vị trí có tỉ lệ thắng cao nhất Liên Quân Mobile. Nếu so với các vị trí khác như đi rừng, đường giữa hay xạ thủ đường Rồng thì đây là vị trí không bị thay đổi quá nhiều nhưng lại tăng tỉ lệ thắng cực cao. Thêm vào đó là những con quái vật nổi lên mạnh mẽ cùng khả năng solo "không ngại vết bẩn", thậm chí là "cân đôi cân ba" cực bá đạo.

Đâu là vị trí dễ gánh team và leo rank tốt nhất Liên Quân Mobile mùa 16? - Ảnh 1.

Hàng loạt đấu sĩ đang cực mạnh và có tỉ lệ thắng cao

Lợi thế trang bị

Nguyên nhân cho sự nổi lên mạnh mẽ của các đấu sĩ đường Caesar chính là việc thay đổi trang bị giai đoạn tiền mùa giải. Trong đó, Đao Truy Hồn được xem là trang bị cực kỳ phù hợp và rất mạnh nhờ khả năng cộng đến: 100 Công vật lý, 10% Giảm hồi chiêu và 150 Giáp cùng Nội tại giảm hồi máu. Tất cả các thuộc tính lẫn nội tại đều cực kỳ phù hợp cho chất tướng đấu sĩ mà lại chỉ có giá 2000 vàng.

Đâu là vị trí dễ gánh team và leo rank tốt nhất Liên Quân Mobile mùa 16? - Ảnh 2.

Hai trang bị cực hot đang được nhiều tướng đấu sĩ ưu ái

Chưa hết, trang bị Gươm Uriel cũng giúp tăng cả công lẫn thủ khi đối đầu với đội hình có nhiều tướng gây sát thương phép thuật. Giá rẻ, hữu dụng cao, cân bằng công thủ khiến các vị tướng đấu sĩ đường đơn trở nên mạnh mẽ. Đơn cử là sự trở lại mạnh mẽ của Zuka, Ryoma...

Đâu là vị trí dễ gánh team và leo rank tốt nhất Liên Quân Mobile mùa 16? - Ảnh 3.

Sau thời gian dài ít được chú ý, Zuka đang trở lại mạnh mẽ ở đường Caesar

Thay đổi cơ chế Tốc đánh

Một điều không nhiều game thủ chú ý nhưng thay đổi không nhỏ sức mạnh các vị tướng Liên Quân chính là thay đổi cơ chế Tốc đánh. Ở mùa 16, cơ chế Tốc đánh đã được chỉnh sửa và điều này khiến tất cả các vị tướng tung đòn mượt mà hơn, dễ thấy nhất chính là các tướng phụ thuộc nhiều vào đòn đánh tay.

Việc bị khựng nhẹ khi tung đòn đánh thường sẽ giảm đáng kể và đây thực sự là một lợi thế cho các tướng đánh tay nhiều: Kil'Groth, Omen... Trước khi Omen bị giảm sức mạnh đáng kể, vị tướng này chính là nhân vật "lỗi game" nhất Liên Quân khi tận dụng được cả trang bị lẫn thay đổi về Tốc đánh. Giờ đây, sau khi bị nerf thảm nội tại nhưng Omen vẫn thuộc dạng "vô đối" ở đường Caesar.

Đâu là vị trí dễ gánh team và leo rank tốt nhất Liên Quân Mobile mùa 16? - Ảnh 4.

Omen vẫn rất mạnh ở đường Tà thần Caesar

Ngoài ra, những thay đổi với việc trụ được miễn thương khủng trước phút thứ 5 giúp các tướng đi lane Caesar thoải mái đảo đường, can thiệp combat sớm để tìm lợi thế. Đây là điều rất thú vị và tạo ra lối chơi mới thay vì "ôm đường chơi với lính" như trước kia.

Việc tăng sức mạnh gián tiếp cũng khiến các đấu sĩ này siêu khỏe và có thể "cân đôi cân ba" trong giai đoạn giữa trận. Gánh team là đây chứ đâu!

Đâu là vị trí dễ gánh team và leo rank tốt nhất Liên Quân Mobile mùa 16? - Ảnh 6.

Ngoài những tướng "auto mạnh" như Richter thì đường Caesar cũng nổi lên rất nhiều cái tên hot

Solo 1v1 khỏe, chống chịu ổn, bắt chủ lực tốt... bạn còn mong đợi gì hơn ở một vị tướng trong Liên Quân Mobile? Vậy nên, các đấu sĩ đường Caesar đang là vị trí gánh team cực mạnh và leo rank rất tốt nhé. Nếu muốn leo rank cao thì còn không mau tập luyện nào!

Ảnh: Internet