Đấu Trường Chân Lý: 3 Tộc - Hệ kết hợp ăn ý nhất trong phiên bản 11.24B mà game thủ nên chơi

Băng Đảng - Sát Thủ

Được Riot buff trong bản cập nhật 11.24B vừa qua, những đội hình này đang được game thủ thử nghiệm nhiều nhất.

Ngay từ cái tên của 2 Tộc - Hệ này đã phần nào thấy được sự "ăn ý" rồi, và đó cũng là tất yếu khi mà ở trong Đấu trường chân lý mùa 6 đội hình này tỏ ra rất mạnh với công thủ toàn diện từ hiệu ứng cả hai mang lại. Nếu như Hệ Sát Thủ mang lại cho unit khả năng chí mạng vô cùng cao có thể "one shot" dễ dàng thì Băng Đảng luôn là Tộc mạnh từ trước đến nay.

Băng Đảng ở meta hiện tại sẽ tăng các chỉ số phòng ngự rất mạnh ở mốc 5 unit trong đội hình thì các unit Sát Thủ sẽ không còn quá "máu giấy" và có thể gây sát thương nhiều hơn ở tuyến sau. Trong khi đó Braum là một unit mạnh từ trước đến giờ với khả năng chống chịu và thu hút sát thương tướng địch, chủ lực trong đội hình này nên là Akali hay Shaco với các trang bị tấn công.


Akali là unit 5 vàng đáng chơi ở thời điểm hiện tại.

Thần Tượng - Khổng Lồ

Nghe có vẻ khá lạ bởi dường như 2 Tộc - Hệ này chỉ đóng vai trò hỗ trợ và chống chịu cho các tướng chủ lực khác gây sát thương nhưng đây là sự kết hợp rất hoàn hảo mà anh em nên thử ngay lập tức. Trong khi Thần Tượng cung cấp cho tướng đứng ở ô các chỉ số mạnh rất mạnh thì Khổng Lồ lại có khả năng giảm sát thương tới 25%.

Mặc dù các unit Khổng Lồ tiêu tốn tận 2 slot nhưng anh em đừng lo vì đội hình này chỉ cần một sát thương chủ lực duy nhất là Kai'sa hay Viktor còn lại sẽ đóng vai trò "làm nền". Vì Kai'Sa, Galio là một unit 5 vàng, bạn sẽ cần phải để tiền nâng level một cách nhanh chóng trước khi còn quá thấp máu. Anh em nên chọn các nâng cấp gia tăng vàng và kinh nghiệm.


Kai'sa sẽ là vị tướng chủ lực trong đội hình này.

Hoá Kỹ - Đấu Sĩ

Mặc dù Hoá Kỹ đã bị Riot nerf ở bản này sau khi quá "bay" ở phiên bản 11.24 trước đó nhưng nhìn chung Tộc này vẫn có thể đứng vững trong meta hiện tại nếu kết hợp với Đấu Sĩ. Đấu Sĩ vẫn luôn luôn ổn định bất kể meta nào với khả năng tăng máu cho team. Meta hiện tại đa phần có nhịp độ khá chậm vì thế sở hữu lượng máu áp đảo đầu trận là rất lợi thế.

Tộc Hoá Kỹ với khả năng gia tăng sức mạnh khi dưới 75% máu là sự kết hợp tuyệt vời với Đấu Sĩ. Nếu như thông thường cả đội sẽ có lượng máu ít ỏi trước khi kích hoạt hiệu ứng thì đã "lăn ra chết" thì với lượng máu cộng thêm từ Đấu Sĩ là rất bổ ích. Anh em nên chọn Urgot là chủ lực để xả sát thương nhiều nhất nhé.


Urgot mặc dù bị nerf ở bản cập nhật 11.24B nhưng vẫn có thể làm chủ lực.

MỤC LỤC [Hiện]