Đấu Trường Chân Lý: 3 unit chủ lực mạnh mẽ, giá rẻ, thích hợp với những "người chơi hệ nhọ"

Nếu game thủ Đấu Trường Chân Lý không thể sở hữu những chủ lực hot thì các unit dưới đây là sự thay thế tối ưu.

Riven

Mặc dù là unit không thể thiếu của đội hình Quân Đoàn nhưng Riven thường chỉ đóng vai trò đứng cho đủ hệ và làm nền để những quân cờ khác tỏa sáng. Vì vậy mà game thủ thường bỏ qua tiềm năng gánh kèo cực mạnh của vị tướng này. Với việc kỹ năng của Riven tăng tới 90% SMCK cộng thêm ở cấp độ 2 sao, cô nàng có thể gây sát thương vô cùng hiệu quả ở giai đoạn giữa trận. Đó còn chưa kể tới việc tộc Thần Sứ giúp cho Riven có khả năng hồi phục vô cùng mạnh.

Đấu Trường Chân Lý: 3 unit chủ lực mạnh mẽ, giá rẻ, thích hợp với những người chơi hệ nhọ - Ảnh 1.

Riven có tiềm năng "gánh team" cực mạnh với kỹ năng tăng nhiều sát thương

Với tốc độ đánh lớn sẵn có từ hệ Quân Đoàn, bạn không cần trang bị tấn công để Riven có thể gây sát thương hiệu quả. Thay vào đó thì những món đồ như Giáp Máu Warmog, Khăn Giải Thuật hay Quyền Năng Khổng Lồ sẽ giúp Riven tồn tại rất lâu trong giao tranh để gây damage hiệu quả nhất. Nếu bạn chơi team Quân Đoàn và không thể nâng cấp Mordekaiser lên 2 sao, việc dồn trang bị cho Riven là điều nên làm để giữ máu nhiều nhất có thể.

Nocturne

Ở meta của Đấu Trường Chân Lý mùa 5, nếu bạn sở hữu Kiếm B.F từ sớm thì 2 chủ lực thường được hướng tới sẽ là Aphelios và Draven. Tuy nhiên, 2 unit này lại bị tranh giành cực kỳ gay gắt bởi những đội hình như Quân Đoàn, Suy Vong, Cung Thủ hay Ma Sứ. Vì vậy tỷ lệ bạn sở hữu những unit này là vô cùng thấp. Lời khuyên là bạn nên sử dụng Nocturne chủ lực để tận dụng được sức mạnh của các trang bị lên từ Kiếm B.F ở giai đoạn giữa trận.

Đấu Trường Chân Lý: 3 unit chủ lực mạnh mẽ, giá rẻ, thích hợp với những người chơi hệ nhọ - Ảnh 2.

Nocturne là chủ lực vô cùng nguy hiểm của hệ Sát Thủ

Để chơi tốt đội hình này, bạn nên tìm cách mua 2-3 unit chống chịu đủ mạnh để thu hút đội hình địch. Nhiệm vụ của Nocturne chỉ đơn giản là nhảy về phía chủ lực đối phương cùng dàn Sát Thủ và hạ gục chúng nhanh nhất có thể. Những unit tuyến đầu lý tưởng ở cuối trận sẽ là Volibear và Ivern để kích hoạt mốc 3 Ma Thần với Nocturne. Với hiệu ứng hồi sinh sẵn có từ tộc Ma Thần, bạn có thể lên full sát thương cho Nocturne mà không sợ rằng unit này bị hạ gục quá sớm.

Zyra

Nói không quá thì Zyra là unit quan trọng bậc nhất đối với những đội hình gây sát thương phép thuật ở thời điểm hiện tại. Đây là unit gây sát thương chủ lực của game thủ ở giai đoạn giữa trận, trước khi bạn mua được Karma hay Vel'Koz. Vì vậy để có thể sống sót qua được giai đoạn đầu và giữa trận khó khăn, việc nâng cấp một unit Zyra từ sớm là vô cùng quan trọng. Kể cả khi bạn không định chơi team Ma Pháp Sư thì khả năng làm choáng nhiều mục tiêu của Zyra vẫn cực kỳ mạnh.

Đấu Trường Chân Lý: 3 unit chủ lực mạnh mẽ, giá rẻ, thích hợp với những người chơi hệ nhọ - Ảnh 3.

Zyra sẽ giúp game thủ giữ máu rất tốt khi chơi những đội hình thiên về sát thương phép

Về mặt trang bị thì Chén Sức Mạnh là item phù hợp nhất với Zyra ở thời điểm hiện tại. Trang bị này giúp cho Zyra và những unit Ma Pháp Sư khác gây sát thương hiệu quả hơn hẳn, qua đó tạo thế snowball mạnh ở giai đoạn giữa trận. Ngoài ra thì bạn cũng cần chú ý tới vị trí của Zyra để unit này tung chiêu chính xác. Về cơ bản thì Zyra sẽ luôn tung kỹ năng làm choáng về phía đối thủ ở xa nhất, vì vậy bạn cần để unit này khác phía với chủ lực team địch.