Đấu Trường Chân Lý 5.5: 3 trang bị Ánh Sáng cực lợi, thấy là cần lấy ngay về cho đội hình

Trang bị Ánh Sáng đều cho những chỉ số có lợi, nhưng có một số trang bị sẽ nổi trội hơn những món khác trong Đấu Trường Chân Lý.

Giáp Đại Thiên Sứ

Điều khiến Giáp Thiên Thần luôn được ưu tiên lựa chọn là bởi vì tính đa dụng của nó – có thể dùng cho mọi loại đội hình, từ những vị tướng cần sống sót để sử dụng một kỹ năng quan trọng nào đó như (Kennen) cho đến trao cho các chủ lực cơ hội thứ hai để gây sát thương (Giáp Thiên Thần giải hết các hiệu ứng bất lợi, và không bị kéo aggro từ các tướng đối phương).

Nên cũng dễ hiểu vì sao Giáp Đại Thiên Sứ có mặt trong danh sách này, việc hồi sinh lại với 100% máu sẽ giúp bạn có thể lật bàn bất ngờ hơn. Chưa kể lượng tốc đánh cộng thêm từ trang bị này cũng hữu ích cho cả tất cả đội hình (các đội hình dùng phép thì dùng chiêu nhanh hơn).

Găng Tay Thần Thánh

Bàn Tay Công Lý là một trong những trang bị ít được ưa chuộng nhất trong mùa 5 của Đấu Trường Chân Lý vì tính ngẫu nhiên khi nhận buff của nó, trước đây thì chỉ có phiên bản Hắc Ám của nó là được trọng dụng vì các tướng có kỹ năng diện rộng có thể nhanh chóng hạ gục nhiều mục tiêu khác nhau để lấy lại cả 2 buff.

Còn qua phiên bản trang bị Ánh Sáng thì Bàn Tay Công Lý như được lột xác hoàn toàn khi giờ đây người chơi sẽ nhận hoàn toàn tất cả các buff SMPT,STVL, hút máu toàn phần mà không gì có thể ảnh hưởng được. Khiến Găng Tay Thần Thánh trở thành trang bị lý tưởng và phù hợp nhất cho tất cả chủ lực của Đấu Trường Chân Lý dù bạn có là tướng phép hay carry đánh chay.

Có thể bạn muốn xem thêm : Đấu Trường Chân Lý 5.5: Các đội hình hot nhất, giúp bạn leo rank vù vù trong ngày đầu

Vuốt Thần Tích

Ở vị trí cuối cùng, chúng ta có Vuốt Thần Tích – một trong những trang bị Ánh Sáng được giới thiệu đầu tiên của Đấu Trường Chân Lý 5.5.

Hiệu ứng chặn 1 kỹ năng của đối phương cho cả đội trên lý thuyết khá mạnh khi đối đầu với những đội hình cần dùng chiêu nhiều, nhưng trong mùa 5.5 những Cung Thủ – Pháo Thủ được ưu tiên lựa chọn nhiều để leo rank thì Vuốt Thần Tích có lẽ sẽ là một trang bị tình huống nhiều hơn.

Dẫu vậy buff tăng thêm máu cho toàn đội hình cũng là một buff vô cùng có lợi, nếu không có trang bị Ánh Sáng nào mạnh hơn thì bạn có thể chọn ngay Vuốt Thần Tích để bổ trợ cho team.