RGE Inspired: SofM kiểm soát tầm nhìn đỉnh nhưng vẫn còn chút tham lam

Tuyển thủ Đi Rừng của Rogue tại LEC, Kacper “Inspired” Słoma, luôn theo dõi kĩ những trận đấu của Suning tại LPL.

Là một tuyển thủ Đi Rừng trẻ đầy tiềm năng ở LEC, Inspired được biết đến như một “fan cuồng” của SofM. Vì thế, tuyển thủ sinh năm 2002 luôn theo dõi từng trận đấu của thần tượng mình.

Sau khi chứng kiến SofM cùng SN vượt qua LNG trong một trận BO3 đầy căng thẳng, người Đi Rừng của RGE đã có những nhận xét khá công tâm. Anh đánh giá cao khả năng của SofM đồng thời cũng chỉ ra những sai lầm.

Pha cướp rừng của SofM khiến SN gặp bất lợi ở đầu ván 3

Trong ván 3 SofM chơi không tốt ở giai đoạn đầu, việc anh ấy tham lam cướp rừng đối thủ dẫn đến những bất lợi đầu trận cho SN. Dù vậy với bản lĩnh thì SofM cùng đồng đội đã lật ngược thế cờ“, Inspired trả lời trên thethao.vn.

SofM đã chơi rất tốt ở giai đoạn sau với khả năng kiểm soát tầm nhìn rất đỉnh. Cùng với đó là việc anh ấy luôn né rất tốt các pha kéo của Nautilus. Tôi cũng thấy anh ấy chơi Zac rất hay nhưng tôi nghĩ ở châu Âu sẽ không có ai chơi theo kiểu này cả“.

Đúng như những nhận định của Inspired, Kha’Zix trong tay SofM đã có tới 297 điểm tầm nhìn trong trận này, hoàn toàn vượt trội so với LNG. Chính điều đó giúp SN triển khai tốt thế trận cấu rỉa với Jayce và Ziggs trong những phút cuối để mang về chiến thắng quyết định.

Có thể bạn muốn xem thêm: SofM lập kỷ lục với Kha’Zix, fan Trung Quốc đồng loạt hô “biến thái”

Inspired thừa nhận mình học được nhiều điều từ SofM

Cách đây ít ngày, SofM cũng đã có đôi lời nhắn gửi tới Inspired thông qua đoạn clip của LPL. Tuyển thủ người Việt Nam cảm ơn sự theo dõi của Inspired và hẹn gặp mặt tại CKTG 2021. Đáp lại lờicủa SofM, Rogue – Đội tuyển chủ quản của Inspired, thậm chí đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn này kèm theo một lời đáp lễ bằng tiếng Việt hẳn hoi, với nội dung: “Hẹn gặp anh ở Chung Kết Thế Giới 2021 nhé SofM.”

Hiện tại, cửa tham dự CKTG của Rogue đang khá sáng khi đội tuyển này đang cùng FNATIC tạm dẫn đầu bảng xếp hạng LEC Hè 2021, đồng thời được dự đoán sẽ không khó để cạnh tranh 1 trong 3 vé dự CKTG. Trong khi đó, cửa để SofM cùng SN tới giải đấu này vẫn còn khá gian nan. Trước mắt, nhà Á quân CKTG 2020 cần đảm bảo suất dự playoff trước khi nghĩ đến mục tiêu xa hơn.