WeChoice Awards 2020 công bố hạng mục Game Thủ/Streamer Của Năm

Trong đó, những cái tên được đề cử trong hạng mục Game Thủ/Streamer Của Năm tại WeChoice Awards 2020 bao gồm MisThy, Baroibeo, MIXIGAMING, SofM, ...

WeChoice Awards 2020 là một trong những sự kiện thường niên với mục đích vinh danh những nhân vật, sự kiện được giới trẻ yêu thích trong năm. Tuy nhiên có một điểm khá thú vị là trong năm nay, Ban Tổ Chức (BTC) đã thêm hạng mục Game Thủ/Streamer Của Năm.

Hạng mục này sẽ dành cho các game thủ đến tuyển thủ và thi đấu xuất sắc tại những đấu trường Esports. Ngoài ra hạng mục này còn vinh danh những streamer có lượt xem và sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng mạng không chỉ Việt Nam mà còn ở tầm cỡ thế giới.

WeChoice Awards 2020 công bố hạng mục Game Thủ/Streamer Của Năm

Có thể nói rằng cộng đồng game thủ/streamer đang càng ngày có sức ảnh hưởng to lớn đến giới trẻ Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Không bị coi là những người chỉ biết ‘cắm đầu vào chơi điện tử’, những người nổi tiếng trong giới game thủ có rất nhiều đóng góp tốt dành cho xã hội. Ví dụ như cộng đồng game thủ đã kêu gọi ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị lũ lụt. Hay khi Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc kêu gọi đóng góp chống đại dịch COVID-19 thì các streamer cùng fan hâm mộ của họ cũng đã đáp lại.

Trước đó, sự kiện WeChoice Awards cũng đã kể về một trong những cái tên nổi bật trong làng esports Việt Nam nói chung và LMHT nói riêng, đó chính là đội tuyển Young Generation. Đội tuyển toàn những thành viên trẻ cùng nhau vượt qua những khó khăn để lọt vào CKTG 2017 của bộ môn LMHT. Và nhờ vào câu chuyện vượt khó, họ đã lọt vào top 10 nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2017.

WeChoice Awards 2020 công bố hạng mục Game Thủ/Streamer Của Năm

Hiện tại những gương mặt nổi tiếng trong làng game hiện có trong hạng mục này bao gồm: MisThy, NOWAY, Uyên Pu, Baroibeo, MIXIGAMING, SofM, Trực Tiếp Game, Tippy, Linh Ngọc Đàm, ADC Flash, SGB Bâng, Minas, Anathan “ana” Phạm, Nabee.

Các bạn có thể cùng bình chọn những gương mặt Game Thủ/Streamer Của Năm của WeChoice Awards 2020 tại đây.