Đấu Trường Chân Lý: Cách xây dựng đội hình Katarina 'đu đa đu đưa' cùng những người bạn

Katarina vốn đã rất khỏe nay càng khỏe hơn với đợt buff mới tại bản cập nhật 9.19, hãy cùng khám phá lối chơi cực tàn khốc của cô nàng sát thủ tóc đỏ này nhé.

Những tưởng sẽ bị nerf hoặc điều chỉnh một chút do sức mạnh khủng khiếp mà cô đạt được tại bản 9.18 nhưng không, Riot Games lại tiếp tục đưa sức mạnh của cô nàng này lên một tầm cao mới khi bước sang phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.19.

Các đội hình xây dựng quanh Katarina như sau:

1, Đội hình Đế Chế/Hiệp Sĩ

Đấu Trường Chân Lý: Cách xây dựng đội hình Katarina đu đa đu đưa cùng những người bạn - Ảnh 2.

Đây là một trong số những đội hình mạnh nhất và dễ chơi nhất phiên bản hiện tại. Cách chơi vô cùng đơn giản, chỉ cần có đủ trang bị đảm bảo Katarina sẽ sử dụng kỹ năng ngay sau khi tiếp cận team địch với 80/85 mana. Từ đầu game chúng ta có thể giữ máu bằng Hiệp Sĩ/Quý Tộc là những tướng 1 tiền rất dễ lên 2*, và rồi bắt đầu hoàn thiện 4/6 Hiệp Sĩ với Katarina là sát thương chủ lực. Đội hình đạt sức mạnh tối đa ở Lv 8 với trang bị Lời Thề Hiệp Sĩ, với sát thương chính sẽ là Katarina và Draven, quá nhiều sát thương đi kèm với sự trâu bò của 6 Hiệp Sĩ.

2, Các đội hình Sát Thủ

Đấu Trường Chân Lý: Cách xây dựng đội hình Katarina đu đa đu đưa cùng những người bạn - Ảnh 3.

Các Nhẫn Giả cũng ngày càng trở lên mạnh mẽ nhờ các đợt buff liên tục, chỉ cần trang bị Giáp Thiên Thần là có thể biến Kennen trở thành một Tanker khống chế chủ lực của team. Với hiệu ứng tăng tỉ lệ chí mạng cũng như sát thương chí mạng từ Hệ Sát Thủ, trang bị Găng Bảo Thạch cho Katarina sẽ càng được tối ưu hóa hơn khi giờ đây kỹ năng của cô được tăng rất nhiều sát thương.

Đấu Trường Chân Lý: Cách xây dựng đội hình Katarina đu đa đu đưa cùng những người bạn - Ảnh 4.

Đây là đội hình mạnh nhất đối với Kata khi giờ đây, ngoài sức mạnh từ Hệ Sát Thủ, cô còn có thể nhận được 100% sát thương cộng thêm đến từ hiệu ứng Đế Chế và một chút trâu bò của 2 Hiệp Sĩ.

Có thể nói, đây là một lối build công thủ toàn diện và đặc biệt khó chịu, bởi không có nhiều phương án để khắc chế. Trừ phi bạn sở hữu một đội hình dồn sát thương đi kèm khống chế cực mạnh để có thể hạ gục Katarina từ sớm, mà khả năng này cũng còn tùy thuộc vào việc những chiêu thức của bạn có tìm đến đúng địa chỉ hay không nữa.

Không phải là một vị tướng quá hiếm nên có vẻ việc xây dựng lối chơi xoay quanh Katarina luôn dễ dàng hơn việc chống lại cô ta rất nhiều.

Lưu ý:

• Hãy xếp đội hình xuống ở hàng thứ 2 để Katarina và các Sát Thủ đột kích tuyến sau dễ dàng hơn.

• Hãy đặt Katarina ở vị trí thích hợp để né các mục tiêu có Vuốt Rồng.

• Kỹ năng của Katarina khi sử dụng Găng Bảo Thạch sẽ gần như vô dụng trước Ma Vũ Song Kiếm.

Hãy cố gắng tận dụng sức mạnh của Katarina khi mà phiên bản hiện tại đang là "thời đại Yordle" cùng với những trang bị tăng tỉ lệ né tránh quá nhiều. Nhìn chung, với việc sở hữu chiêu cuối thuộc dạng khủng nhất Đấu Trường Chân Lý, với khả năng gây sát thương kỹ năng trên diện rộng, Katarina luôn là một unit sở hữu sức mạnh tiềm ẩn đáng kinh ngạc.