Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng giáo án Draven Tin Tặc trong meta mới

Draven đang là một hiện tượng trong meta hiện tại khi quá mạnh lại dễ chơi.

Meta Đấu Trường Chân Lý mùa 8 hiện tại đang khá là cân bằng khi hầu như những vị tướng đều được trở lại đúng giá trị của nó trong khi đó các Tộc - Hệ cũng không quá chênh lệch như trước nữa. Điều này tạo điều kiện cho các game thủ thoả sức sáng tạo nên những đội hình mới mẻ để leo rank nhằm có thêm những giáo án lạ lẫm tránh cảm giác chán với các đội hình quá quen thuộc cũng như không còn lo sợ bị tranh bài bởi các đối thủ khác.

Gần đây thì đang nổi lên các vị tướng chủ lực thiên về sát thương vật lý khi mà Riot đã tăng sức mạnh trở lại điển hình là Zed, Viego đã quay lại thời điểm trước khi "ăn nerf" liên tục trong những phiên bản trước. Bên cạnh lối chơi fast 8 dựa vào những unit đắt giá thì lối chơi reroll bằng các quân cờ rẻ tiền cũng phần nào đó có đất diễn đặc biệt phải kể đến Draven đang rất mạnh mà lại dễ dàng kết hợp với các Tộc - Hệ như Tin Tặc.

Khởi đầu với giáo án này thì chúng ta sẽ chơi theo hướng lấy Draven làm chủ lực ngay từ giai đoạn này và lấy những unit nào cũng được để tiết kiệm vàng nhất nhằm slow roll ở cấp độ 6. Vì Draven có Hệ Chủ Lực mạnh riêng cho bản thân nên anh em chỉ cần tìm một dàn chống chịu ở tuyến trước để tạo lấy thời gian gây sát thương lên đối thủ, gợi ý bộ khung ban đầu là Ngộ Không, Poppy để lấy mốc 2 Vệ Quân tăng thêm chống chịu cho đồng đội.

Tới giai đoạn giữa game thì game thủ nên có mức lợi tức cao trước round Bãi Đá thường thì sẽ là 50 vàng nếu như tích chuỗi thua, chú ý nếu như không đủ mốc này thì có thể bán tướng lấy lợi tức sớm. Khi lên được cấp 6 thì chúng ta sẽ slow roll Draven lên 3 sao và cũng như tìm kiếm thêm Jax, Riven để bổ sung thêm sát thương lẫn chống chịu cho đội hình , nếu như may mắn thì Sejuani là lựa chọn rất thích hợp để gia tăng khả năng cứng cáp.

Cuối trận thì sẽ giống như các nhà khác là người chơi nên lên cấp 8 khi đã có Draven 3 sao để bổ sung thêm các vị tướng khác mạnh mẽ hơn điển hình là Sett, Leona và không thể thiếu Zoe cũng như Leblanc để kích hoạt mốc 2 Tin Tặc nhằm thực hiện mục đích đưa Draven vào thẳng hàng sau của đối thủ và nhanh chóng hạ gục chủ lực của họ chứ không còn phải xuyên phá tuyến trước như mọi khi vì giờ đây đã có Zoe và Leblanc đảm nhiệm.

Về trang bị cho Draven thì anh em nên tìm cách lấy đồ chuẩn với Cuồng Đao Guinsoo đi kèm là Vô Cực Kiếm để vừa có thuể ra đòn đánh thật nhanh lại có sát thương chí mạng liên tục. Món cuối thường là Diệt Khổng Lồ nếu như muốn phá tank hoặc Cung Xanh, hoặc Huyết Kiếm, Áo Choàng Thuỷ Ngân đều là những lựa chọn sáng giá.

Lõi Anh Hùng dành cho Draven thì có Liên Minh Draven và Lưỡi Rìu Chí Tử mang lại cho game thủ lần lượt là tốc độ đánh hoặc sát thương chí mạng đều rất phù hợp khi chơi unit 2 vàng này. Còn lại thì có Lõi Chiến Lợi Phẩm, Cung Cấp Trang Bị, Tiêu Dùng Thông Minh sẽ mang lại cho chúng ta những điểm mạnh khác nhau khi chơi cùng đội hình Draven Tin Tặc đầy biến ảo.