Top 4 đội hình DTCL trở lại mạnh mẽ trong meta TFT 13.1 c

Bản cập nhật DTCL 13.1 c đã tạo ra khá nhiều thay đổi về meta, kéo theo sự trở lại của một số đội hình đã phần nào biến mất trong phiên bản mới.

Đội hình Đặc Nhiệm Song Đấu

Ở phiên bản trước, đội hình Đặc Nhiệm sẽ được xây dựng kèm theo dàn tuyến trước bằng các vị tướng Hiểm Họa, nhưng trong phiên bản mới nhất, người chơi sẽ sử dụng Kai'sa kết hợp cùng Nilah tạo thành bộ đôi chủ lực của đội hình Đặc Nhiệm Song Đấu.

Đội hình Đặc Nhiệm Song Đấu

Ưu tiên của đội hình này là dồn trang bị cho Nilah cùng Kai'sa, đồng thời nâng cấp 2 vị tướng này lên 3 sao. Đội hình này sẽ kết hợp thêm với các Siêu Thú, Hộ Công, Vệ Binh Tinh Tú để đảm bảo sự cân bằng.

Đội hình Aphelios Exodia

Trong bản cập nhật DTCL 13.1c, Aphelios đã được buff mạnh cả 3 kỹ năng và trở thành một trong những vị tướng chủ lực nguy hiểm nhất. Người chơi sẽ cần áp dụng chiến thuật lên cấp sớm, đồng thời sử dụng Aphelios kết hợp với những vị tướng bậc cao nhất.

Đội hình Aphelios Exodia

Người chơi có thể khởi đầu với đội hình Quân Cảnh Laser hoặc Đạo Chích, trước khi chuyển sang sử dụng đội hình đắt giá với những vị tướng bậc cao. Aphelios hiển nhiên là nguồn sát thương quan trọng nhất, còn Leona và Alistar sẽ là những vị tướng cần ưu tiên trang bị ở dàn trên.

Đội hình 4 Chủ Lực

Miss Fortune và Samira đang là những vị tướng đã thống trị meta của DTCL 13.1. Người chơi hoàn toàn có thể kết hợp 2 vị tướng này trong đội hình 4 Chủ Lực kết hợp với Thần Giáp.

Đội hình 4 Chủ Lực

Cách vận hành của đội hình 4 Chủ Lực tương đối đơn giản khi sử dụng Draven, Samira, Miss Fortune, Mordekaiser để gây sát thương. Sau đó, người chơi sẽ tận dụng khả năng chống chịu tuyệt vời của tộc Thần Giáp để bảo vệ cho những tướng hàng sau.

Cách xây dựng đội hình này sẽ khá giống với lối chơi Jax - Thần Giáp. Thay vì dùng Jax làm chủ lực, bạn sẽ dồn trang bị gây sát thương vật lý cho Draven ở đầu trận. Tới khi sở hữu Samira và mốc 4 Chủ Lực, người chơi sẽ chuyển đồ của Draven sang vị tướng này để đạt tới khả năng gây sát thương tối đa.

Đội hình Quân Cảnh Laser Tin Tặc

Zed là một trong những vị tướng rất mạnh trong meta DTCL 13.1 và vẫn sẽ được nhiều game thủ tin dùng trong phiên bản 13.1c. Bên cạnh đội hình 6 Song Đấu, Zed cũng vô cùng mạnh mẽ trong đội hình Quân Cảnh Laser kết hợp với Tin Tặc. Với Zed có thể nhảy xuống dàn sau, bạn có thể dễ dàng kết liễu các chủ lực của đối phương.

Đội hình Quân Cảnh Laser Tin Tặc

Đội hình này sẽ phát huy sức mạnh tối đa nếu thu thập được Ấn Quân Cảnh Laser. Bạn có thể sử dụng Ấn lên Zoe hoặc Fiddlestricks trong giai đoạn cuối trận.