Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Chiến Binh hưởng lợi lớn trong 11.10

Bản cập nhật DTCL 11.10 mang đến nhiều thay đổi, trong đó đội hình Chiến Binh có sự thăng cấp về mặt sức mạnh rõ rệt nhất.

Kể từ khi DTCL mùa 5 ra mắt, đội hình Chiến Binh chưa bao giờ được xếp vào top đầu. Dù sức mạnh của những tướng này không phải là kém nhưng nó có nhiều mặt hạn chế khiến không thể cạnh tranh lại các bài khác trong meta.

Vì thế không quá bất ngờ khi Riot quyết định buff mạnh cho Chiến Binh trong phiên bản 11.10. Có tới 5 tướng thuộc hệ Chiến Binh được gia tăng chỉ số, đây là cơ sở rõ ràng nhất để Jax và những người bạn trở lại.

Nhiều tướng Chiến Binh được buff

Đầu tiên là tướng 1 vàng Udyr được tăng mạnh Sát Thương ở 3 cấp độ. Udyr là tướng thường được dùng để giữ trang bị cho Jax ở đầu game như Cuồng Cung, Huyết Kiếm… Vì thế, sự thay đổi này giúp cho người chơi đội hình Chiến Binh dễ dàng phòng thủ hơn và xác định bài ngay từ đầu game.

Tiếp đến là Trundle, vị tướng này được tăng Tốc Độ Đánh và giảm Mana dùng chiêu. Điều đó đồng nghĩa tướng 2 vàng này sẽ có khả năng kích hoạt chiêu thức nhiều hơn, mang đến lượng chống chịu đáng kể cho đội hình.

Ở nhóm tướng 3 vàng, cả Lee Sin, Nidalee và Pantheon đều được tăng sức mạnh từ ít tới nhất. Điều này giúp cho đội hình Chiến Binh có thể xây dựng nhiều chủ lực hơn thay vì chỉ tập trung vào Jax như trước đây. Với những thay đổi như hiện tại, Nidalee hoặc Pantheon cũng có thể gánh team nếu như đạt mốc 3 sao.

Bên cạnh đó, việc Tộc Đồ Long được tăng nhẹ sức mạnh ở mốc 4 cũng là điều rất quan trọng. Đội hình 6 Chiến Binh – 4 Đồ Long sẽ mang đến sự cân bằng về sức mạnh ở cấp độ 8.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 5: Top đội hình đáng chơi trong bản 11.10

Tỉ lệ thắng của đội hình Chiến Binh – Đồ Long đang rất cao

Những sự thay đổi về mặt trang bị cũng thực sự có lợi cho đội hình Chiến Binh. Quyền Năng Khổng Lồ, Dây Chuyền Silver Lunari, Vuốt Rồng… đều là những trang bị tốt cho các tướng cận chiến và được buff trong 11.10.