Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn leo rank với đội hình mạnh nhất phiên bản hiện tại sau hot fix

Đội hình này được đánh giá có sức mạnh toàn diện nhất ở phiên bản hiện tại.

Những đội hình mạnh trong meta hiện tại đang hơi hướng thiên về các tướng sử dụng SMPT kết hợp cùng một dàn chắn phía trước cực kỳ chắc chắn và không hướng đến khả năng dọn sàn đấu nhanh nhưng lại càng giao tranh lâu thì càng có lợi thế. Một team-comp đang được rất nhiều Cao Thủ sử dụng khi leo rank xếp hạng đó là Azir kết hợp với Lux và chơi thiên hướng xoay quanh 2 vị tướng này để kích hoạt những Tộc - Hệ của chúng sở hữu.


Lux là vị tướng giá 4 vàng cực kỳ mạnh với kỹ năng siêu bá đạo của mình.

Xây dựng đội hình này thì điều kiện cần đầu tiên chúng ta phải chọn Huyền Thoại là Ezreal được cho là soán ngôi vị thống trị của Draven trước đó đã bị nerf trong phiên bản 13.13b. Với khả năng cung cấp trang bị lẫn vàng theo thời gian của trận đấu vì thế mà Ezreal sẽ phát huy được vai trò của mình với những đội hình cần tích lũy sức mạnh, anh em nên chọn những Lõi của vị tướng này xuất hiện trừ khi Lõi thường quá ngon mới bỏ qua còn không cứ auto chọn Lõi có sẵn.


Ezreal đang là Huyền Thoại được lựa chọn bởi số đông người chơi ĐTCL phiên bản hiện tại.

Bước vào giai đoạn đầu của trận đấu thì chúng ta có thể lựa chọn bất cứ lối chơi nào mà giữ máu tốt như Ionia, Thích Khách với Zed làm chủ lực điểm mạnh chính là việc Zed hoàn toàn gây ra lượng sát thương khổng lồ ở thời điểm này và cầm hộ trang bị của Azir về sau. Hoặc game thủ sẽ chơi Pháp Sư kết hợp cùng Hư Không cũng không hề tồi chút nào. Chú ý nếu đang đánh chuỗi thắng đừng ngần ngại lên cấp 5 sớm mang lợi thế về cho mình.


Anh em hoàn toàn có thể chơi bài này rất mạnh ở đầu trận hoặc chuyển sang chơi Pháp Sư.

Tiếp đến giữa trận thì lên cấp 6 trước round 3-2 chọn cho mình một Lõi Công Nghệ của Ezreal là điều nên làm nhất để mang lại thêm vật phẩm cần thiết cho đội hình. Tiếp tục chơi đội hình ban đầu nhưng lên được 2 sao các tướng để tránh bị thụt lùi giảm sức mạnh so với các nhà khác, game thủ cũng nên tính toán lên cấp 7 sớm nếu như vẫn đang là chuỗi thắng. Ở vòng đi chợ lấy đồ tank ghép Giáp Lửa, các mảnh như Cung Gỗ, Găng Đấu Tập.


Bổ sung thêm Kai'sa ở cấp 7 trước khi xoay bài sang đội hình chủ đạo.

Đến cuối trận thì khi đã lên được ít nhất là cấp 8 thì người chơi nên roll tướng để có Azir và Lux lên 2 sao sớm thì sát thương đầu ra mới duy trì liên tục được. Bên cạnh đó thì còn có cả Nasus, Jarvan IV, K'sante đều là những quân cờ hữu dụng để tuyến trước thêm cứng cáp chịu damage từ đối phương. Hãy sắp xếp Lux và Azir mỗi bên để tránh trường hợp bị tập trung vào cả hai. Cấp 9 anh em bổ sung thêm Shen lấy hiệu ứng của Can Trường.


Với dàn chắn thế này thì Azir và Lux vô tư xả sát thương.

Trang bị cho Azir thì sẽ cần những món đồ tốc độ đánh để kích hoạt hiệu ứng của kỹ năng như Cuồng Đao Guinsoo, Dao Điện Statikk và Diệt Khổng Lồ. Còn Lux sẽ thuần SMPT như Mũ Phù Thủy Rabadon, Găng Bảo Thạch, Bùa Xanh để hồi năng lượng nhanh chóng dùng chiêu liên tục. Tuyến trước sẽ là Shen cùng Jarvan IV chịu đòn như Giáp Lửa, Thú Tượng Thạch Giáp, Lời Thề Bảo Hộ.