Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu

Nếu vẫn chưa nắm rõ được các tộc, hệ mới trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 4, game thủ có thể thử qua 6 đội hình cơ bản nhưng rất mạnh sau.

Đội hình 6 U Hồn

Đội hình ĐTCL này phải có một Tinh Anh U Hồn để lên 6 U Hồn và biến Riven thành carry chính của team. Kennen sẽ vào team ở giữa trận cùng với các Hộ Pháp khác và là một tướng khá mạnh ở giai đoạn này để giúp team chuyển lên 6 U Hồn dễ hơn.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 1.

Đội hình Level 9: (Riven, Kennen, Thresh, Jarvan, Cassiopeia, Azir, Lillia, Zilean, Vayne)

Bắt đầu build team này nếu bạn tìm được Tinh Anh U Hồn từ sớm và có đồ cho Kennen trước khi đến giữa trận. Các trang bị của Riven khá dễ kiếm vì chủ yếu đây là những trang bị phòng thủ. Trong đầu game, hãy lên cấp 4 - 5 nếu team của bạn mạnh và muốn tiếp tục chuỗi thắng của mình. Nếu bạn yếu hoặc không roll nhiều, đừng lên cấp sớm và thay vào đó hãy tiết kiệm vàng.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 2.

Áo Choàng Lửa nên là trang bị mà bạn nên có đầu tiên vì nó là trang bị dễ kiếm ở đầu game. Bạn nên sử dụng nó nếu muốn có chuỗi thắng khi đang cấp 8. Ngoài ra trong cuối trận bạn nên ném các trang bị phòng thủ khác như Vuốt Rồng, Áo Choàng Gai cho Riven tùy thuộc vào bạn đang có gì. Lý tưởng nhất là bạn tìm được Tinh Anh U Hồn Thresh, Riven hoặc Cassiopeia. Nhận được Tinh Anh U Hồn Vayne cũng được, nhưng sẽ không bằng một tướng Tinh Anh U Hồn có giá cao hơn.

Đội hình 6 Pháp Sư

Đội hình này sử dụng 6 Pháp Sư để gây nhiều sát thương phép và biến Annie thành tanker bất tử. Cô có thể trở thành tank solo của đội với những món hàng ngon và kỹ năng của cô sẽ mang lại một chiếc khiên khá nhiều máu. Trong khi đó Veigar là carry sát thương chính ở tuyến sau và sẽ từ từ trở thành một con quái vật khi trận đấu diễn ra.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 3.

Vì đội này không yêu cầu tướng Tinh Anh, cho nên bạn có thể linh hoạt và đổi mới hệ tộc trong team theo cách bạn muốn. Tuy nhiên nếu bạn tìm thấy một tướng Tinh Anh Pháp Sư hoặc Tinh Anh U Hồn, bạn có thể hoán đổi vài tướng để tận dụng tối đa buff hệ tộc trong team.

Đội hình 6 Cuồng Giáo

Đây là đội hình triệu hồi Galio đang rất được các game thủ ưa chuộng.

Đầu game (Elise, Kalista, Twisted Fate, Yasuo): Bạn có thể chọn nhiều tướng ở đầu trận nhưng Kalista sẽ là một carry tốt khi đi cùng với một Song Đấu khác để dễ xoay team thành Cuồng Giáo.

Giữa game (Elise, Kalista, Twisted Fate, Yasuo, Pyke, Evelynn): Lý tưởng nhất lúc này là bạn có một Tinh Anh Cuồng Giáo. Điều đó sẽ giúp team của bạn có 6 Cuồng Giáo và còn chỗ cho một tướng khác để thêm hệ tộc. Kennen sẽ là lựa chọn tốt nhất ở giữa game ngay cả khi không có đồ, vì thế nên bạn hãy chú ý đến cậu ta.


Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 4.

Đội hình 8 level: (Aatrox, Kennen, Cassiopeia, Riven, Elise, Kalista, Zilean, Jhin)

Bạn cần một Tinh Anh Cuồng Giáo để hoàn thiện sớm đội hình ở cấp 8. Đó có thể là bất kỳ tướng Cuồng Giáo nào, nhưng nên ưu tiên Kalista hoặc Elise để họ đứng ở cuối trận. Kennen là một carry rất mạnh ở giữa trận, kết hợp tốt với Aatrox và Elise. Nếu bạn không có những món hàng tốt cho Kennen, bạn có thể thay Sejuani vào hoặc bỏ và chọn lên 9 Cuồng Giáo. Bạn có một vài lựa chọn để thay thế Kennen ở cuối trận. Lee Sin có thể được chọn vào sân nếu bạn đã có đủ đồ cho Kalista, hoặc Azir cũng có thể thay Kennen. Nếu bạn có thể đạt cấp 9, bạn có thể thêm Lillia và Thresh vào thay cho Kennen để có 4 U Hồn và sử dụng Riven như một carry trong team.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 5.

Đội hình Nguyệt Tộc Slow Roll

Đội hình này sẽ tận dụng buff Nguyệt Tộc để Aphelios đạt được 4 sao. Dao điện Statikk và Cuồng Đao khiến trụ của Aphelios có thêm rất nhiều sát thương phép trong khi giao tranh. Chọn một tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc cũng sẽ dễ dàng hơn vì bạn có thể bỏ một tướng Nguyệt Tộc, chỉ cần roll 2 tướng thay vì 3.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 6.

Khi nào mà bạn tìm được nhiều Aphelios và đồng thời cũng tìm được một tướng Tinh Anh Nguyệt Tộc từ sớm, hãy nghĩ đến đội hình này

Sylas và Aphelios là những tướng Nguyệt Tộc tốt nhất, nhưng nếu bạn tìm được Tinh Anh Nguyệt Tộc thì việc tìm Lissandra và Aphelios sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thể tìm các tướng Đấu Sĩ khác thay cho Sylas, nhưng lý tưởng nhất là bạn nên có Sylas 3 sao và Warwick. Aphelios sẽ rất mạnh nếu có đủ đồ trong tay, trong khi những trang bị như Thương Shojin và Cuồng Cung sẽ tạo ra rất nhiều trụ. Còn Dao Điện Statikk và Cuồng Đao sẽ gây nhiều sát thương hơn và sẽ mạnh về cuối game so với việc có nhiều trụ.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 7.

Đội hình Thiện Xạ Slow Roll

Đội hình này bắt đầu với những tướng 1 vàng mạnh mẽ ở đầu game như Wukong, Garen, Nidalee và Vayne. Garen và Vayne được ưu tiên ở tuyến trước và tuyến sau, trong khi đó hai tướng còn lại đơn giản là sự bổ sung cho đủ buff.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 8.

Đầu game, chỉ cần tìm các tướng chính trong đội hình, lý tưởng nhất là bạn nên có Garen, Vayne, Wukong và Nidalee. Ở cấp 6, bạn muốn có 4 Thiện Xạ để tăng sát thương của mình, có thể chọn Teemo hoặc Jinx vì cả hai có ulti tốt hơn Jhin.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 9.

Các tướng mà bạn chọn ở đội hình này có mức cạnh tranh khá cao. Dù có thể những người chơi khác không theo đội hình này nhưng những tướng trong đội hình này xoay team về sau khá dễ. Nhưng đừng để điều này ngăn cản bạn chọn họ trong trường hợp bạn có thể roll nhanh. Nidalee và Vayne kết hợp khá tốt khi một tướng sử dụng các trang bị tấn công trong khi tướng còn lại sử dụng Gậy Quá Khổ và Nước Mắt Nữ Thần. Garen cũng khá mạnh nếu có trong tay các trang bị phòng thủ.

Đội hình 9 Chiến Tướng

Đội hình này sử dụng Tinh Anh Chiến Tướng cùng với Cờ Chiến Tướng để lên 9 Chiến Tướng ở cấp 8. Warwick là tướng sẽ cầm Cờ Chiến Tướng và toàn đội sẽ được hưởng rất nhiều chỉ số nếu bạn có thể hoàn thiện được đội hình này.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 10.

Đầu game, bạn chắc chắn sẽ muốn có 3 Chiến Tướng hoặc ít nhất là 2. Điều này sẽ giúp bạn dễ và tích tiền sớm hơn thông qua buff nội tại và lý tưởng nhất đó chính là giành chiến thắng từ sớm. (Nidalee, Garen, Jarvan IV và Wukong). Ở cấp 6, lý tưởng nhất là bạn tìm được Chiến Tướng Tinh Anh để có 6 Chiến Tướng từ sớm, điều này sẽ góp phần tạo nên một đội hình mạnh mẽ vì bạn sẽ cần một nền kinh tế tốt để đạt được tất cả các tướng mà bạn cần ở cấp 8.

Đấu Trường Chân Lý Mùa 4: 6 đội hình dễ chơi nhất dành cho người mới bắt đầu - Ảnh 11.

Cờ Chiến Tướng khá dễ kiếm vì Đai Khổng Lồ thường chẳng có ai tranh giành cả. Cho nên, nếu bạn tìm thấy một cái Xẻng Vàng từ sớm, bạn hoàn toàn có thể có Cờ Chiến Tướng ngay từ đầu trận. Katarina sẽ là carry chính ở mid game vì ả ta gây được nhiều sát thương, hãy đặt Katarina vào giữa team để cô nàng có thể ném dao vào nhiều tướng địch hơn bất kể chúng có đứng ở chỗ nào đi nữa. Warwick với Đại Bác Liên Thanh có vẻ không hiệu quả vì nếu cầm món đồ này thì Warwick sẽ không được lợi từ hiệu ứng sợ hãi trong kỹ năng của hắn.

Ở phần sau, hãy cùng đến với những đội hình build xung quanh 1 tướng khá mạnh ở giai đoạn này.