Đấu Trường Chân Lý: Thử nghiệm reroll song sát Lee Sin – Rengar trong bản 12.18

Chỉ mình Lee Sin thì không đủ chiến thắng, vậy nên các kỳ thủ suy nghĩ đến sử dụng song song Rengar làm carry thứ 2 trong đội hình reroll.

Là bản cập nhật đầu tiên cân bằng cho Meta Giữa Mùa 7.5 đầu tiên với nhiều thay đổi khá lớn, Đấu Trường Chân Lý 12.18 cũng khiến cộng đồng phải vắt óc để nghĩ ra những kiểu đội hình mới thay thế cho những bãi rác Nunu Chiến Binh Rồng trong phiên bản cũ.

Và bỗng dưng, cặp đôi Lee Sin và Rengar xuất hiện như một cứu cánh mới cho những game thủ đam mê Chiến Binh Rồng trong việc cày cuốc rank.

Cụ thể thì bài Lee Sin Chiến Binh Rồng chủ lực vốn đã tồn tại từ thời đầu mùa 7.5 nhưng đã bị lu mờ bởi bãi rác Nunu. Chỉ khi Nunu bị nerf thành phế vật trong 12.18 thì người ta mới bắt đầu quay trở lại mò mẫm xây dựng đội hình với Lee Sin.

Và tất nhiên chỉ mình Lee Sin thì không đủ để carry bạn đến chiến thắng, vậy nên các kỳ thủ suy nghĩ đến chuyện sử dụng song song Rengar làm carry thứ 2 – một vị tướng mà trong meta trước chỉ có mỗi là việc cầm Cờ Lệnh buff cho Pháo Thủ mà thôi.

Theo đó với việc là tướng có cùng giá tiền, thì quá trình roll Lee Sin tại cấp 7 sẽ trơn tru hơn khá nhiều khi bạn giảm bớt rất nhiều Rengar trong bể tướng 3 vàng. Và còn có thể linh hoạt về mặt trang bị với mọi khởi đầu, đồ STVL thì cho Rengar, đồ SMPT thì cho Lee Sin.

Bên cạnh đó 2 vị tướng này còn hỗ trợ cho nhau ở việc Lee Sin sẽ làm mềm hàng tank của đối phương và cả một số tướng đằng sau (khi đá trúng) và việc còn lại của Rengar là vét thôi.

Về lối chơi chúng ta sẽ chủ yếu đánh ở cấp 6-7 nên giai đoạn đầu bạn có thể thoải mái sử dụng bất kỳ vị tướng nào để cầm tạm đồ cho Lee Sin và Rengar, cứ lên 2 sao thì vứt vào để def thôi (thậm chí là sử dụng Giáp Lửa).

Nhưng vẫn có thể đi theo một số công thức cơ bản như 2 tướng tank bất kỳ (Hộ Vệ/Kỵ Sĩ/Đấu Sĩ) + 2 carry (Sát Thủ/Chiến Binh Rồng/Xạ Tiễn) + Bang Hội, tất nhiên xây dựng lên từ Chiến Binh Rồng vẫn ổn nhất :

Vấn đề lớn nhất của đội hình này vẫn là thiếu tank cho đến khi các tướng cần thiết của đội hình đều 2 sao hết. Nên dù có đủ bài sẵn mà chưa nâng cấp được thì cứ xài tạm các tướng 2 sao đang có để giữ máu nhé.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý 12.18: Gõ đầu đối thủ bonk bonk cùng đội hình Wukong Ngọc Long reroll

Ở giữa trận (cấp 6-7) thì chúng ta bắt đầu reroll Rengar và Lee Sin trong giai đoạn này trong lúc bắt đầu ghép các trang bị cần thiết cho các vị tướng này để carry. Sau mỗi lần lên cấp có thể roll nhè nhẹ xuống để nâng cấp các tướng trên bàn và thay dần các tướng cầm tạm đồ ban đầu :

Sau khi reroll thành công bộ đôi song sát ở trên chúng ta đẩy cấp 8 và thêm vào Yasuo + 1 Chiến Binh Rồng để kích 6 Chiến Binh Rồng là tròn bài.

Từ vòng 4-1 trở đi thì chúng ta đã bước vào late game, lúc này chúng ta phải để đội hình đẹp mới có thể chiến thắng được những bài siêu late như Tứ Long hay full 4-5 vàng, nhưng nếu roll đỏ tay và lăn cầu tuyết từ sớm thì top 1 không nằm ngoài tầm tay của bạn.