Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành

Game thủ Đấu Trường Chân Lý có thể yên tâm xây dựng những đội hình dưới đây vì hiếm khi rơi vào tình trạng tranh cướp quân với người khác.

U Hồn - Đại Sư

Một trong những điểm mạnh nhất của tộc U Hồn từ đầu mùa 4 tới nay đó là sở hữu rất nhiều chủ lực mạnh và có thể thay nhau tỏa sáng dựa theo trang bị sở hữu. Nếu bạn có nhiều item tăng sát thương vật lý như Kiếm B.F, Jhin hay Vayne là lựa chọn sáng giá, Riven, Thresh, Yone thì có thể dùng tốt đủ loại trang bị trong game nên bạn không cần phải bận tâm về vấn đề này. Lillia được buff tương đối mạnh trong vài phiên bản vừa qua cũng giúp U Hồn trở lại.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành - Ảnh 1.

Lillia đã được Riot buff tương đối nhiều ở vài phiên bản vừa qua

Trong một meta mà nhà nhà vẫn tranh cướp Talon để chơi đội hình Khai Sáng, U Hồn dù rất mạnh vẫn không được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Điều này trong Đấu Trường Chân Lý có thể xem là điểm mạnh bởi game thủ rất hiếm khi bị người chơi khác tranh cướp các quân cờ quan trọng. Đó còn chưa kể tới việc những unit như Cassiopeia, Riven hay Shen chỉ cần 2 sao là quá mạnh rồi, dù có bị tranh giành một chút cũng không có vấn đề gì.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành - Ảnh 2.

Đội hình U Hồn - Đại Sư hoàn chỉnh ở cấp độ 8

Thánh Thần - Đại Sư

Thánh Thần ở thời điểm hiện tại không còn sở hữu sức mạnh bá đạo nhưng đội hình này vẫn tỏ ra là một thế lực đáng sợ trong Đấu Trường Chân Lý. Sức mạnh của Thánh Thần tới từ lượng sát thương chuẩn lớn và có khả năng bỏ qua các chỉ số phòng thủ của đội bạn. Dù team địch có dàn Tiên Phong mạnh cỡ nào thì gặp Lee Sin hay Warwick cũng phải chịu thua mà thôi.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành - Ảnh 3.

Với việc bị nerf sức mạnh ở những mốc 2 hay 4 tướng, Thánh Thần giờ đây thiên hẳn về giai đoạn cuối trận với những chủ lực như Lee Sin, Warwick. Vì vậy lối chơi có phần hơi "bán máu" ở đầu trận là thích hợp nhất với đội hình này, bạn sẽ ưu tiên giữ vàng, lên cấp độ 8 nhanh nhất có thể để tìm cách sở hữu 2 unit kể trên ở cấp độ 2 sao. Đừng bỏ quên hệ Đại Sư ở giai đoạn cuối trận bởi khả năng khống chế tốt tới từ Shen, Yone là chìa khóa quan trọng để chiến thắng.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành - Ảnh 4.

Thánh Thần vẫn là phương án leo rank cực kì ổn định với Warwick chủ lực

Thợ Săn

Mặc dù đã bị nerf ở phiên bản 10.23 nhưng Thợ Săn vẫn là một lựa chọn tương đối mạnh, lại còn dễ xây dựng đối với những game thủ ở mức rank thấp. Đội hình này có thể khởi đầu cực kì dễ dàng với những unit Đấu Sỉ rẻ mà chất lượng như Maokai, Tahm Kench. Những quân cờ Thợ Săn cũng có lối xây dựng trang bị, sắp xếp đội hình đơn giản, dễ hiểu và không phải dùng mẹo quá nhiều. Bạn chỉ cần đặt Đấu Sĩ lên tuyến trước và dàn Thợ Săn ở hàng sau là quá đủ để chiến thắng rồi.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành - Ảnh 5.

Một mẹo nho nhỏ được các cao thủ áp dụng cho đội hình Thợ Săn đó là mua thêm Azir ở cấp độ 8 nếu bạn roll được quân cờ này. Đương nhiên là nó không kích hoạt thêm tộc - hệ nào cho team nhưng việc cung cấp 2 unit làm rào chắn và một kỹ năng khống chế là quá đủ để mua vị tướng này. Bạn có thể không cần nâng cấp Azir lên cấp độ cao nhưng đây là unit đáng để mua ở cuối trận.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình cực kì mạnh, dễ xây dựng vì ít người tranh giành - Ảnh 6.

Đội hình Thợ Săn - Đấu Sĩ vừa dễ xây dựng lại còn mạnh