Deft đã sưu tập được bao nhiêu danh hiệu vô địch tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp?

Sau chức vô địch CKTG 2022, DRX Deft đã hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu được xem là "Grand Slam" của đấu trường LMHT chuyên nghiệp.

Trận chung kết CKTG 2022 đã chính thức khép lại với chiến thắng vô cùng cảm xúc của DragonX trước T1. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng với những gì mà hạt giống số 4 khu vực LCK đã thể hiện xuyên suốt giải đấu. Riêng với Deft, đây còn là danh hiệu cực kì ý nghĩa khi giúp anh chàng này bước chân vào ngôi đền huyền thoại của LMHT.

Deft đã sưu tập được bao nhiêu danh hiệu vô địch tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp?

Kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp, Deft đã có cho mình những danh hiệu khác nhau tại các giải đấu lớn. Chiếc cúp vô địch CKTG 2022 giúp anh hoàn thiện bộ danh hiệu được xem là “Grand Slam” của LMHT với chức vô địch LCK, LPL, MSI và CKTG. Deft cũng là tuyển thủ đầu tiên đạt được thành tích ấn tượng này. Giai đoạn thành công nhất của Deft có lẽ là trong màu áo EDG khi ở thời điểm ấy, Deft được xem là một trong hai xạ thủ xuất sắc nhất tại LPL bên cạnh Uzi. Bộ sưu tập danh hiệu của Deft bao gồm:

  • Chức vô địch CKTG 2022.
  • Chức vô địch MSI 2015.
  • Chức vô địch LCK: Mùa Hè 2018, Mùa Xuân 2014
  • Chức vô địch KeSPA CUP 2017
  • Chức vô địch Demacia Cup 2016.
  • Chức vô địch LPL: Mùa Xuân 2015, Mùa Hè 2015, Mùa Hè 2016.

Deft đã sưu tập được bao nhiêu danh hiệu vô địch tại đấu trường LMHT chuyên nghiệp?

Không chỉ hoàn thiện bộ sưu tập danh hiệu của mình, Deft còn “phục thù” thành công Faker khi trong sự nghiệp thi đấu của mình, xạ thủ DRX đã nhiều lần phải chịu thất bại cay đắng trước quỷ vương. Mặc dù vậy, Deft lại chưa từng thua Faker ở các trận chung kết lớn ở MSI 2015 và CKTG 2022. Có thể nói sau những nỗ lực trong năm qua, chức vô địch CKTG 2022 hoàn toàn là phần thưởng xứng đáng dành cho Deft và những người đồng đội tại DRX.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame