LMHT: Faker nói gì sau trận thua tại chung kết thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu CKTG?

Faker đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi để thua lần thứ 2 trong các trận chung kết CKTG trong sự nghiệp.

Bên cạnh niềm vui của các thành viên DragonX sau hành trình đầy ngoạn mục tại CKTG 2022, nhiều người đã không khỏi bồi hồi khi chứng kiến Faker một lần nữa thất bại trong một trận chung kết của giải đấu LMHT lớn nhất thế giới. Đây cũng sẽ là một trong những thất bại không thể nào quên trong sự nghiệp của quỷ vương khi cả DRX lẫn T1 đã cống hiến cho khán giả một trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

LMHT: Faker nói gì sau trận thua tại chung kết thứ 2 trong sự nghiệp thi đấu CKTG?

Sau khi trận đấu khép lại, đường giữa của T1 cũng đã có những chia sẻ về cảm xúc của bản thân sau khi nhận thất bại thứ 2 tại các trận chung kết CKTG. Faker có biết có những thời điểm T1 đã hoàn toàn có thể giành chiến thắng, tuy nhiên sai lầm đã giúp DRX vực dậy và trở lại ván đấu một cách mạnh mẽ. Ngoài ra, Faker cũng gửi những lời động viên đến những người đồng đội sau màn thể hiện trong năm vừa qua. Tập thể T1 sẽ có rất nhiều điều phải học từ thất bại tại trận chung kết vừa qua.

Bên cạnh đó, quỷ vương cũng không quên dành những lời chúc với thắng lợi của DragonX.

“Tôi nghĩ rằng trận thua ngày hôm nay sẽ là nền tảng tốt để T1 cải thiện hơn nữa trong tương lai. Deft đã giành được chức vô địch CKTG đầu tiên và anh ấy là một tuyển thủ hoàn toàn xứng đáng với điều đó. Xin chúc mừng.” – Faker cho biết.

CKTG 2022: Faker nói gì sau khi để thua trận chung kết CKTG thứ 2 trong sự nghiệp?

Đặc biệt khi được hỏi về cảm xúc so với trận thua 5 năm trước, Faker cho biết tại thời điểm đó, thất bại 0-3 khiến anh có nhiều tiếc nuối về trận đấu khiến không thể kìm được những giọt nước mắt của mình. Tại CKTG năm nay, mặc dù đã để thua trong trận chung kết nhưng Faker tin rằng T1 sẽ còn tiến bộ hơn trong tương lai và hoàn toàn có thể quay trở lại một cách mạnh mẽ.

Hi vọng rằng sau thất bại lần này, chúng ta có thể chứng kiến Faker cùng những người đồng đội trẻ tại T1 có thể trở lại ấn tượng vào mùa giải tới. Dù sao đi nữa, Faker vẫn là tượng đài bất diệt của nền LMHT thế giới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame