Đen Vâu ra mắt MV mới với thông điệp 'về nhà đi', Thầy Giáo Ba lập tức tranh thủ... 'cà khịa' Sena?

Dù Sena đã rời khỏi SBTC nhưng có vẻ Thầy Giáo Ba vẫn chưa bỏ được thói quen "cà khịa" cậu em đã từng rất thân thiết.

Ngày 18/12 vừa qua, nam rapper Đen Vâu đã kết hợp cùng ca sĩ JustaTee để cho rời MV Đi Về Nhà - Một trong những sản phẩm mở đầu cho loạt ca khúc chào đón năm mới 2021. Với ca từ giản dị, lôi cuốn cùng những khung hình mang đậm màu sắc gia đình ấm áp, MV đã nhận được sự chào đón nhiệt tình của cộng đồng yêu âm nhạc Việt Nam.

Đen x JustaTee - Đi Về Nhà (M/V)

Có thể nói, Đi Về Nhà là một sản phẩm âm nhạc mang rất nhiều ý nghĩa, nhất là trong thời điểm dịp Tết Nguyên Đán - Ngày đoàn viên đang cận kề, những ngôn từ sâu sắc toát ra từ MV như "Đường về là vào tim ta - Dẫu nắng mưa gần xa - Thất bát, vang danh - Nhà vẫn luôn chờ ta...".

Tuy nhiên, ngay thời điểm mà khán giả đang chìm đắm trong những giai điệu ấm áp của ca khúc, Thầy Giáo Ba lại bất ngờ xuất hiện và để lại một lời bình luận khiến nhiều fan hâm mộ có thể nói là "vừa tuột mood lại vừa buồn cười":

Đen Vâu ra mắt MV mới với thông điệp về nhà đi, Thầy Giáo Ba lập tức tranh thủ... cà khịa Sena? - Ảnh 2.

Dù không ám chỉ đích danh ai, nhưng nhắc đến "thiếu nợ cờ bạc" thì cộng đồng game thủ cũng ngay lập tức liên tưởng đến Sena - người giờ đây đã trở thành "cựu" thành viên của SBTC, sau loạt lùm xùm cờ bạc, nợ nần mà nam streamer này vướng phải trong thời gian vừa qua.

Thoạt nhìn, lời lẽ của Thầy Giáo Ba có vẻ khá chua cay và gay gắt, nhưng với những fan hâm mộ SBTC thì ai cũng hiểu "cà khịa" lẫn nhau từ lâu đã trở thành truyền thống của nhóm streamer này. Hơn nữa, người đời thường nói, sự tồi tệ nhất trong một mối quan hệ chính là "im lặng". Thầy Giáo Ba dù 5 lần 7 lượt tuyên bố không thèm quan tâm đến Sena nữa, nhưng việc anh vẫn bóng gió nhắc đến người em từng một thời thân thiết lại càng cho thấy bản thân nam streamer này vẫn luôn nhớ đến Sena.

Đen Vâu ra mắt MV mới với thông điệp về nhà đi, Thầy Giáo Ba lập tức tranh thủ... cà khịa Sena? - Ảnh 3.

Trong một buổi stream gần đây, Sena cũng chia sẻ rằng Tết này anh sẽ ở lại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tiếp tục công việc stream kiếm tiền trả nợ. Hoàn cảnh của Sena hiện tại gần như trái ngược hoàn toàn với những thông điệp ý nghĩa mà MV của Đen và JustaTee truyền tải. Thậm chí, đến "mái nhà thứ 2" là SBTC giờ đây cũng không thể chào đón anh được nữa.

Cũng phải nhìn nhận rằng, Sena đã tự lạc mất con đường về nhà vì sự sa ngã của chính bản thân anh, việc nếm trải một cái Tết cô đơn nơi đất khách quê người có lẽ là một bài học đầy cay đắng cho thói ham mê cờ bạc của nam streamer này. Nhưng sau tất cả, những người yêu mến Sena có lẽ vẫn mong chờ và tin tưởng vào sự hối cải của anh, cũng như gửi gắm hi vọng vào sự trở lại của anh trong tương lai.