Zeros vô cùng phế vật tại trận đấu giữa VCS và LPL, Thầy Giáo Ba tuyên bố "Bán ngay nếu được giá"

Không kịp để người hâm mộ hoàn hồn vì màn thi đấu dưới phong độ của Zeros, người anh thân thiết - Thầy Giáo Ba đã rao bán sau trận đấu với All-Star LPL

Trong trận đấu giữa team All-Star VCS và team All-Star LPL thuộc ngày thi đấu thứ nhất của All-Star 2020, đội tuyển siêu sao Việt Nam đã có một chiến thắng vang dội trước "ông kẹ" đến từ khu vực Trung Quốc.

Với một giải đấu mang tính chất giải trí là chính, các tuyển thủ đã mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm thú vị, với những lượt pick dị, những màn combat đẫm máu và thêm vào đó là những tình huống tấu hài ra nước mắt.

Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong trận đấu giữa VCS và LPL ngày hôm qua không ai khác chính là Ma Vương Zeros. Anh chàng đã có một pha gáy khá khét trước trận đấu khi tuyên bố sẽ cho 369 ôm trụ và khi vào trận, Zeros cũng không ngần ngại chọn một vị tướng carry đường trên là Kalista để "hiện thực hóa" lời đe dọa trên.

Tuy nhiên, kết quả là 369 có ôm trụ thật, nhưng là ôm trụ để... dụ Zeros lên cao cho Rừng gank. Với chất tướng mỏng manh và yếu ớt, lại không có công cụ chạy trốn một cách chủ động, Kalista của team VCS nghiễm nhiên trở thành miếng mồi béo bở của đoàn quân siêu sao LPL.

Kết quả là Zeros có tới 5 lần bị hạ gục trong trận đấu, nhiều nhất bên phía team VCS, đổi lại thì anh chỉ đóng góp 1 mạng hạ gục và 8 mạng hỗ trợ, nhìn chung cứ mỗi lần cameraman lia tới hình ảnh của anh là y như rằng màn hình mất màu, trừ những tình huống giao tranh tổng.

Chứng kiến bản hợp đồng siêu bom tấn của SBTC Esports... feed quên lối về, Thầy Giáo Ba BaRoiBeo, đã có một động thái rất bất ngờ, khi tuyên bố "cần bán ông Kalista" với giá cả phải chăng.

Bên dưới phần bình luận, cộng đồng cũng được phen bàn tán rôm rả về "phong độ" của Zeros và thậm chí còn tán thành ý kiến của Thầy Giáo Ba, thậm chí còn khuyên anh nên bán luôn khi được giá, nếu không khi vào giải mà vẫn đánh thế này thì cả đội thở oxy mất.

Dĩ nhiên, đó cũng chỉ là những lời bông đùa của cộng đồng SBTC cũng như Thầy Giáo Ba mà thôi, bởi lẽ việc chứng kiến những biểu cảm "hờn dỗi" của Zeros không chưa thể "bán hành" cho 369 cũng đã trở thành những khoảnh khắc hết sức hài hước và lại càng khiến cho người hâm mộ được dịp trêu chọc anh chàng nhiều hơn.