Úp mở trên livestream, “nhà vua không ngai” Uzi muốn trở lại LPL?

Uzi vẫn chưa thể từ bỏ ước mơ trở lại thi đấu chuyên nghiệp trong buổi livestream theo dõi trận đấu giữa EDG và LNG.

Tại LPL Mùa Xuân 2022 vừa qua, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc đã trở nên rất háo hức trước tin Uzi trở lại thi đấu sau nhiều năm giải nghệ. Thậm chí trận ra sân đầu tiên của Uzi tại mùa xuân còn lọt top trending trên nhiều BXH các mạng xã hội, nền tảng video tại Trung Quốc. Tuy nhiên, sau đó Bilibili Gaming (BLG) đã thông báo sẽ cho Uzi “nghỉ ngơi” hết mùa làm đông đảo fan LMHT phẫn nộ, cho rằng BLG chỉ dùng Uzi như một “cần câu fame” tại LPL.

Chưa từ bỏ

Đến mùa giải LPL Hè 2022, Uzi đã quyết định ngưng thi đấu để tập trung vào công việc livestream của mình. Ngoài leo rank ở tựa game LMHT, cựu sao RNG còn rất tích cực bình luận các trận đấu tại LPL, qua đó đưa ra các góc nhìn của mình về các đội tuyển chuyên nghiệp. Ngoài ra, anh còn dùng kinh nghiệm thi đấu của mình để chia sẻ lại cho những người theo dõi.

Mới đây trên sóng phát trực tiếp của mình, Uzi bất ngờ tuyên bố muốn trở lại thi đấu chuyên nghiệp thêm một lần nữa. Có một chi tiết tương đối thú vị chính là trong lúc bình luận trận đấu giữa WBG và LNG tại play-off, Uzi đã nói đùa rằng “Hãy cho tôi gia nhập WBG để chơi Yasuo đường dưới được không?

Chưa từ bỏ

Còn sau khi trận đấu giữa EDG và LNG ngã ngũ, Uzi phân tích rằng nếu anh thi đấu, thì đội tuyển EDG sẽ không cần phải chờ đợi việc dẫn tới 10 nghìn tiền để giành chiến thắng. Sau đó, một vài người hâm mộ yêu cầu Uzi chuyển đến WE – đội tuyển không biết mùi chiến thắng ở LPL Hè 2022.

Ngay lập tức, Uzi phản bác: “Tại sao bạn lại muốn đến WE trong khi đội tuyển này thua liên tục. Bạn có thể nói điều đó đơn giản và thực tế hơn. Thậm chí, hãy yêu cầu tôi mặc đồ nữ, điều này làm tôi dễ chịu hơn chuyển đến WE để thi đấu”.

Thực tế, truyền thông Trung Quốc đánh giá rằng Uzi vẫn còn đang khát khao để trở lại đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng với tuổi tác ở thời điểm hiện tại, anh sẽ khó có cơ hội được chào đón bởi những đội tuyển lớn.