LPL Mùa Hè 2022: Các tuyển thủ TES gọi Viper của EDG là “chồng” trong Mic-Check?

Hành động có phần không đúng với Viper đã khiến cho TES nhận về nhiều chỉ trích

LPL Mùa Hè 2022 đã trải qua một hành trình đầy cam go, hấp dẫn và cũng không kém phần quyết liệt. Suốt chặng đường LPL Mùa Hè 2022, chúng ta đã ghi nhận được những khoảnh khắc cũng như những cống hiến mà các đội tuyển LPL đã mang lại khiến cho mùa giải này trở nên cực kì đáng xem. Trải qua những màn thi đấu nảy lửa, cuối cùng cũng tìm ra được 2 cái tên xuất sắc nhất sẽ bước vào Chung Kết LPL Mùa Hè 2022 chính là TES và JDG.

TES gây phẫn nộ khi gọi Viper là

Cần phải nhắc lại, cách đây chưa lâu, chính JDG là đội đã đẩy TES xuống nhánh thua bằng trận thắng với tỉ số 3-2. Sau đó, TES đã lấy lại bình tĩnh và đánh bại EDG ở trận chung kết nhánh thua, qua đó một lần nữa tái đấu với JDG trong trận chung kết tổng.

Tuy nhiên trong trận thắng này, TES đã bất ngờ nhận chỉ trích từ người hâm mộ. Cụ thể, theo đoạn mic-check được LPL công bố, ở ván đấu thứ 3 khi TES đã hạ gục thành công 4 thành viên bên phía EDG, chỉ còn lại Viper sống sót trở về bệ đá cổ. Tại đây, các thành viên của TES đã hô nhau “Giết chồng”. Mark cũng la lên: “Giết chồng đi”. Còn Wayward thì lại nói rằng “Anh ấy là chồng”.

LPL Mùa Hè 2022: Các tuyển thủ TES gọi Viper của JDG là

Ngay lập tức, nhiều người đã lên tiếng chỉ trích về thái độ không tôn trọng đồng nghiệp của các tuyển thủ TES. Họ đã đứng ra để kêu gọi nhiều hơn những làn sóng tẩy chay đội tuyển này và ủng hộ JDG trong trận chung kết.

Thực tế, các thành viên bên phía TES chỉ đang cố gắng “bắt trend” chứ không có ý tiêu cực hướng đến Viper. Trước đó, caster Đồng Tịch của LPL rất thích Viper và hay gọi xạ thủ EDG là chồng. Điều này khiến nhiều cổ động viên “ngứa mắt”. Nhưng rõ ràng, việc TES đem từ này lên sàn đấu có phần không ổn. Và nói thế nào thì hành động bồng bột của TES đang khiến họ mất đi những sự cổ vũ từ NHM trước thềm trận chung kết.