Dù không còn thi đấu, nhưng Ning vẫn liên tục cà khịa Tarzan và Viper

Ning mới đây đã có những công kích hướng tới 2 cựu sao của Griffin

Ở CKTG 2018, Ning là một trong những cái tên chủ chốt giúp cho IG lên ngôi vô địch và lật đổ ách thống trị của LCK tại giải đấu này. Tuy nhiên sau đó, tuyển thủ này bắt đầu tụt dốc không phanh. Để rồi sau khi chia tay IG, Ning đã không còn được chú ý bởi dư luận và truyền thông.

Dù không còn thi đấu, nhưng Ning vẫn liên tục cà khịa Tarzan và Viper

Xét cho cùng, nhiều người hâm mộ LPL tỏ ra tiết nuối khi sự nghiệp đỉnh cao của Ning không được kéo dài quá lâu. Hiện tại, Ning đã chuyển sang livestream nhiều hơn là thi đấu chuyên nghiệp. Với góc nhìn của mình, Ning thường xuyên đưa ra những nhận xét khách quan về các cặp đối đầu tại LPL và ở những giải đấu lớn khác.

Điều khiến cho nhiều người chú ý chính là việc anh chàng thường xuyên lên sóng để “cà khịa” cựu đi rừng của Griffin và hiện đang thi đấu cho LNG, Tarzan. Ning đã hơn một lần đề cập rằng phong độ chói sáng của Tarzan trong màu áo Griffin xuất phát từ họ có người chơi đường giữa rất xuất sắc là Chovy. Ning tin rằng Tarzan không phải là một người chơi giỏi. Thực tế, anh đã đánh bại chính Tarzan tại CKTG 2018 để lên ngôi vô địch.

Sau khi “cà khịa” Tarzan, cựu sao IG tiếp tục chuyển sang Viper để công kích. Tương tự như Tarzan, Viper được anh đánh giá không phải là một xạ thủ xuất sắc.

Những nhận xét của Ning nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo NHM LPL. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng vì sao Ning lại liên tục công kích các cựu tuyển thủ của Griffin như vậy?

Mối thù hận khó hiểu giữa hai nhà vô địch CKTG của LPL

Từ đó, không ít CĐV đã “đào lại” bài phỏng vấn của Ning trong quá khứ. Một phóng viên đã tiết lộ rằng trong các trận đấu tập, IG có tỷ lệ thắng rất cao trước Griffin. Ngoài ra, Ning còn đưa ra dự đoán rằng với người đi rừng như Tarzan, cơ hội để Griffin lên ngôi tại LCK Mùa Xuân 2022 là vô cùng thấp. Thực tế, đúng như dự đoán của cựu sao IG, SKT T1 đã lên ngôi vô địch năm đó còn Griffin chỉ là Á Quân.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame