Nóng: NRG bị tố quỵt tiền môi giới khi mua lại GAM Esports, chính chủ lập tức livestream "bóc phốt" công khai

NRG và người đại diện tại Việt Nam đã bị tố không trả tiền môi giới khi mua lại đội tuyển GAM Esports.

NRG - tổ chức eSports chuyên nghiệp từ Bắc Mỹ - đã mua lại đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam GAM Esports. Nhưng mới đây, một bê bối gây chấn động đã xảy ra liên quan đến quá trình "đổi chủ" của đội tuyển giàu thành tích này.

Theo tiết lộ của tài khoản Facebook Ngọc Minh Tuấn, NRG và đại diện tại Việt Nam là T.N đã có hành vi quỵt tiền môi giới sau khi thương vụ mua lại đội tuyển GAM Esports thành công.

Nóng: NRG bị tố quỵt tiền môi giới khi mua lại GAM Esports, chính chủ lập tức livestream bóc phốt công khai - Ảnh 1.

Cụ thể, anh chàng chia sẻ rằng NRG đã nhờ anh liên hệ với chủ sở hữu của GAM Esports nhằm mua lại đội tuyển này. Tuy nhiên, sau khi 2 bên đã thống nhất về các điều khoản, NRG và T.N lại từ chối trả phí môi giới là 5%.

Quá bức xúc, anh chàng đã livestream để bóc trần toàn bộ sự việc. Bản thân anh cũng rất tự tin khi nói rằng mình đang giữ toàn bộ bằng chứng cũng như đoạn ghi âm liên quan đến vụ bê bối.

Ở khía cạnh khác, trong đoạn tin nhắn Ngọc Minh Tuấn đăng tải, T.N đã nói rằng sẽ trao đổi với ông Vinh (chủ GAM Esports) để giải quyết tiền phí môi giới. Cũng theo nội dung livestream, Ngọc Minh Tuấn chia sẻ ông Vinh xác nhận rằng: GAM Esports không deal tiền môi giới trong hợp đồng với NRG.

Ngay lập tức, sự việc này đã được cộng đồng mạng hết sức quan tâm:

- "Mới mua lại chưa kịp làm gì đã ăn phốt rồi!".

- "Nếu đây là sự thật thì thực sự thất vọng với phong cách làm việc của NRG".

- "Vì có 5% phí môi giới mà một tổ chức thể thao điện tử lớn bị mang tiếng thế này! Thực sự đáng buồn!".

Ngọc Minh Tuấn là lão làng trong giới eSports Việt Nam. Theo thông tin trên Facebook, anh từng làm việc tại các công ty lớn như Garena, VNG và đang đầu tư chuỗi quán net tại TP.HCM. Trong livestream, anh cũng chia sẻ từng làm "cò" trong nhiều thương vụ mua bán đội tuyển lớn.

Ảnh: NVCC