Riot mở cả một trung tâm trải nghiệm LMHT và Valorant ở sân bay cho hành khách bị delay

Mô hình này đang được thử nghiệm ở Hàn Quốc và được kỳ vọng sẽ mở rộng nhiều khu vực và quốc gia khác.

Kỳ nghỉ lễ đang cận kề tức là rất nhiều người trên toàn thế giới sẽ phải di chuyển trên cả một quãng đường dài để đến những địa điểm để tận hưởng năm mới cùng gia đình và bạn bè. Hàng không sẽ là con đường ngắn nhất và trong mùa bận rộn của tất cả sân bay trên toàn cầu thật khó để tránh khỏi cảnh tượng hành khách bị delay. May mắn cho bất cứ game thủ nào đáp xuống Sân bay Quốc tế Incheon của Hàn Quốc bởi họ đã có một cách giết thời gian không thể nào đáng nhớ hơn. Riot Games đã chi tiền để mở một trung tâm bên trong sân bay đón tất cả người chơi LMHT và VALORANT khi đang chờ đợi đến giờ cất cánh.

Ngoài hai sản phẩm ăn khách nhất của hãng cùng dàn máy tính cấu hình cao, trung tâm hiện đại này còn trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật khiến bất cứ game thủ nào cũng phải trầm trồ. Trong đó, đáng kể nhất là hai bức tượng có kích thước nguyên bản của Ahri trong LMHT và Jett của VALORANT. Tại đây, hành khách có thể tham gia vào một vài thử thách nho nhỏ như tập ngắm bắn trong VALORANT và sẽ được nhân viên trao thưởng miễn phí nếu hoàn thành. Và nếu muốn mua quà cho người thân và bạn bè, Riot cũng có sẵn những gian hàng trưng bày đồ lưu niệm cùng những sản vật sẵn có tại địa phương.

Trung tâm này có tên “Riot Games Experience Zone” đã mở cửa từ tháng 10. Hồi tháng 6 năm nay, Jo Hyuk-jin, CEO của Riot Hàn Quốc, bày tỏ mong muốn đưa nhiều người đến gần hơn với các tựa game của công ty. Và bốn tháng sau, ý tưởng đó đã thành hình để các du khách đặt chân đến Hàn Quốc sẽ có kỷ niệm khó quên bên trong trung tâm đặc biệt của Riot. Cần phải nhấn mạnh rằng Sân bay Quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất Hàn Quốc với hơn 130 triệu hành khách đến và đi qua đây mỗi năm. Hiện vẫn chưa rõ bao giờ Riot mới mở thêm các trung tâm tương tự ở những sân bay khác trên toàn cầu. Liệu có khi nào game thủ Việt Nam sẽ sớm được trải nghiệm tương tự tại Sân bay Nội Bài hay Tân Sơn Nhất?