Đội hình quốc dân FO4 giá rẻ 2023

Đội Hình quốc dân FO4 2 là tập hợp những cầu thủ được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 sử dụng nhất nhiều theo từng vị trí trong năm 2023.

Bạn đang tìm kiếm những cầu thủ FIFA Online 4 chất lượng, đã được kiểm chứng bởi đông đảo các HLV? Hãy cùng tìm hiểu về đội hình quốc dân FO4, gồm những danh thủ đang xuất hiện trong hàng loạt đội hình của các HLV trong game theo thống kê từ Data Center của FIFA Online 4.

Lưu ý: Mức thẻ sử dụng của các cầu thủ là ở mức +5.

Đội hình quốc dân FIFA Online 4 (Theo thống kê từ Data Center của FO4)

GK: Thibaut Courtois EBS

Ở những phiên bản gần đây, Thibaut Courtois chính là cái tên được tin tưởng nhất trong khung gỗ. Thủ thành người Bỉ được đánh giá là GK toàn diện nhất, với thể hình vượt trội, phản xạ cực kỳ nhanh nhạy cùng với đó là độ ổn định cao, đem đến sự chắc chắn cho khung thành của các HLV FIFA Online 4.

Courtouis là GK được sử dụng nhiều nhất trong FO4

Thẻ mùa giải được sử dụng nhiều nhất hiện tại của Courtois là EBS (European Best Stars) bởi chỉ số cao, mức giá khá rẻ và mức lương cân đối (17). Về giá trị sử dụng, Courtois có khá nhiều thẻ mùa giải khác cũng không hề thua kém EBS như Courtois mùa Live, Courtois E21, Courtois LOL hay Courtois 21UCL.

LB: Theo Hernandez Live - RB: Achraf Hakimi 21UCL

Hậu vệ cánh người Pháp là lựa chọn hoàn hảo ở hành lang cánh trái khi sở hữu khả năng phòng ngự cực kỳ tuyệt vời dù mức lương chỉ dừng lại ở con số 10. Dù đã trải qua nhiều meta khác nhau, Theo Hernandez mùa LIVE vẫn là một trong những hậu vệ trái xuât sắc trong FO4.

Nếu các HLV đang tìm kiếm một hậu vệ cánh công thủ toàn diện, Hakimi 21 UCL sẽ là cái tên hàng đầu trong danh sách. Sở hữu tốc độ ấn tượng cùng sự xuất sắc trong những tình huống 1vs1, Hakimi có thể đánh bại bất cứ tiền đạo cánh nào trong những tình huống đối đầu 1vs1. Tuy nhiên, người chơi cũng cần lưu ý Hakimi thường mắc lỗi bỏ vị trí.

CB: Antonio Rudiger 21UCL - Rafael Varane E21

Varane, Rudiger và Van Dijk là những trung vệ được ưa chuộng nhất trong FO4

Varane là một CB có AI rất thông minh, phán đoán tốt, chọn vị trí khôn ngoan để đưa ra những pha cắt bóng chuẩn xác. Ngoài ra thì anh là top CB sở hữu tốc độ rất nhanh, tranh chấp và chống bóng bổng tốt. Thẻ Varane E21 là mẫu trung vệ thòng giữ vị trí, ít khi dâng cao để lộ khoảng trống.

Giá trị sử dụng của Varane E21 có thể không cao so với BTB, 21TS hay các thẻ mùa giải mới như BWC và WC2022. Tuy nhiên, Varane E21 vẫn là lựa chọn khá ổn vì mức lương không quá cao, đồng thời không tốn quá nhiều BP cho các HLV.

Trong khi đó, Rudiger là mẫu hậu vệ có sức mạnh và tốc độ khủng khiếp, đủ sức đánh bại bất cứ tiền đạo nào. Tuy nhiên, trung vệ người Đức thường hay mắc lỗi vị trí và rất cần đá cặp với một trung vệ như Van Dijk và Varane.

CDM: Ruud Gullit EBS - Michael Essien MC

Tuy vị trí mặc định của Gullit EBS là CF, nhưng huyền thoại người Hà Lan vẫn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hoàn hảo nhất trong game. Sở hữu thể hình cùng sức mạnh vô cùng đáng nể, Gullit EBS còn được nhiều HLV tin tưởng bởi những cú sút xa uy lực, đặc biệt phù hợp trong bối cảnh các CDM cũng cần yêu cầu khả năng tấn công tốt. Ngoài yếu tố sức mạnh, Gullit còn cầm bóng chắc và chuyền bóng rất chuẩn xác, đảm bảo sự yên tâm cho các HLV.

Gullit EBS mạnh mẽ trong phòng ngự, nhưng không kém phần lợi hại trong tấn côngZ

Essien sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn để đá cặp với Gullit nhờ sự xuất sắc trong khâu thu hồi bóng cùng sự năng nổ trong lối chơi. Bên cạnh đó, Essien MC còn có thể đe đọa khung thành đối phương bằng những cú sút xa như búa bổ. Dẫu vậy, các HLV cần lưu ý Essien chuyền hỏng khá nhiều và không thích hợp để tung ra những đường chuyền xuyên phá hàng thủ.

CAM: Kaka MC

Kaka không phải là tiền vệ tấn công toàn diện, nhưng lại có khả năng tạo đột biến rất cao với khả năng chuyền chọc, tốc độ và sự thông minh trong lối chơi. Thiên thần là mẫu cầu thủ di chuyển không bóng và tìm kiếm khoảng trống thông minh, đặc biệt thích hợp với lối đá ban bật. Tuy nhiên, người chơi cũng cần lưu ý Kaka khá kém trong tranh chấp và gần như không thể trụ vững trước những tiền vệ giàu sức mạnh như Yaya Toure, Gullit hay Rodri.

Dù không hoàn hảo, nhưng Kaka vẫn được nhiều HLV yêu quý và tin tưởng

LW: Cristiano Ronaldo MC - RW: Gareth Bale VTR

Bộ đôi tiền đạo cánh một thời của Real Madrid đều sở hữu tốc độ và kỹ thuật tuyệt hảo, cùng với đó phạm vi ghi bàn rộng. Họ có thể xâm nhập vòng cấm một cách đầy bất ngờ để dứt điểm cận thành hoặc có thể tung ra những cú sút xa sấm sét. Gareth Bale sẽ nổi bật hơn ở khả năng bám biên và tạt bóng, trong khi CR7 mạnh hơn ở khoản chơi đầu và di chuyển không bóng.

Gareth Bale và Cristiano Ronaldo đều sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng dứt điểm siêu hạng

ST: Ronaldo de Lima MC/LN

Không cần giới thiệu về sự bá đạo của Ronaldo mùa MC khi luôn trở thành lựa chọn số một cho team color “quốc dân”, huyền thoại của bóng đá Brazil cực kỳ lợi hại ở khả năng chạy chỗ, phối hợp và khả năng dứt điểm đa dạng. Kỹ thuật của Ronaldo MC cũng không khỏi bàn cãi, dù anh không còn quá mạnh khi tranh chấp với những CB hàng đầu trong game.

Ronaldo MC vẫn có giá trị sử dụng cao qua nhiều meta của FO4

Trong quãng thời gian qua, Ronaldo MC đang dần mất vị trí của mình vào tay những thẻ mùa giải mới như BWC hay LN. Dẫu vậy, nếu như người chơi không có nhiều tiền để đầu tư, Ronaldo MC vẫn là lựa chọn tốt nhất cho vị trí trung phong cắm.