Đội “nhược tiểu” quật ngã cả G2 lẫn Vitality, không còn ai bất bại tại LEC Mùa Đông 2023 nữa rồi!

“Kingslayer” đang toàn thắng cả 3 trận đấu gần nhất chuẩn bị đụng độ ĐKVĐ KOI.

Giải đấu LMHT số một châu Âu không còn bất cứ đội tuyển nào toàn thắng nữa sau khi SK Gaming đánh bại Team Vitality vào rạng sáng nay (30/01). Chỉ 24 giờ trước cũng chính SK đã cắt mạch bất bại của Đương kim Á quân G2 Esports để khiến cho cục diện đua tranh tại LEC Mùa Đông 2023 trở nên khó đoán ngay giai đoạn khởi đầu.

Vitality bước vào màn chạm trán với SK với đội hình gồm Ornn, Maokai, Tristana đường giữa, Sivir và Yuumi nên rất cần thời gian để tăng tiến sức mạnh. Thế nhưng những pha xâm lăng rừng và gank từ rất sớm của Elise trong tay Markoon đã phá hỏng chiến lược của họ. Sau khi đoạt Chiến Công Đầu, đi rừng của SK giữ thế lăn cầu tuyết và giúp đồng đội duy trì thế kiểm soát bằng những pha gank tính toàn chi li, hợp lý. Nó cho phép SK chơi mạnh dạn hơn ở trên đường và đặc biệt hiệu quả ở đường giữa – nơi Sertuss giữ Perkz không cho siêu sao của Vitality thu hẹp khoảng cách giữa đoi bên. Ngoài ra, đường trên Irrelevant cũng có màn trình diễn đáng khen khi Renekton của anh luôn biết cách ngăn những pha lao vào của Bo và ngăn Photon tấn công vào tuyến sau của SK.

SK tận dụng triệt để sai lầm của Vitality trong những pha giao tranh mấu chốt để không bao giờ buông bỏ nhịp độ chơi vốn đã nằm trong tay họ. Từ các pha đảo đường, di chuyển chớp nhoáng và cắm mắt sâu,…được SK thi triển nhuần nhuyễn giúp họ thu về hai Baron rồi dùng nó kiểm soát triệt để toàn bản đồ Summoner’s Rift. Thêm một pha giao tranh nữa ở đường giữa đã định đoạt số phận của Vitality. Tại đó, SK lần lượt đánh gục từng người một và mở toang cánh cửa tới Nhà Chính Nexus địch để nâng chuỗi toàn thắng lên con số ba tại LEC Mùa Đông 2023.

Sau G2 và Vitality, SK sẽ lại va phải một thử thách cực hạn nữa mang tên KOI – ĐKVĐ giải đấu đổi tên từ Rogue – vào lúc 02g00 ngày mai (31/01). Nếu tiếp đà thăng hoa và giành chiến thắng, SK sẽ không còn là một “hiện tượng” mà còn chứng minh họ muốn làm nên chuyện tại giải đấu lâu đời nhất thế giới.