Đội tuyển DK stream trên Zoom sau khi vô địch LCK

11/04/2021 Tài năng trẻ EGO hé lộ ý định giải nghệ sau một mùa giải không thành công, “đệ Sofm” thậm chí còn sở hữu tỷ lệ thua 100% tại VCS.

Đội tuyển DK có chiến thắng đậm đà trước Gen.G với tỷ số 3-0, vô địch LCK mùa xuân 2021. Họ sẽ đại diện khu vực này tham gia MSI 2021.

Đội tuyển DK viết tắt từ DWG KIA (DAMWON Gaming đổi tên). Đây là chức vô địch lần thứ tư của DK khi chưa đầy một năm. Ba danh hiệu trước là LCK mùa hè, CKTG LMHT và KeSPA Cup 2020. DK đã có buổi stream trên Zoom.

kkOma

Đội tuyển DK cố gắng vô địch MSI 2021

Nội dung chính như sau:

ShowMaker: Cậu đang xem LPL ngay sau khi chiến thắng LCK à? Cậu là một con quái vật thực sự.

Người dẫn chương trình: Ai thế?

ShowMaker: Canyon, người đi rừng của chúng ta.

Đội tuyển DK giành chức vô địch LCK đầu tiên sau khi giải đấu này hoạt động theo kiểu nhượng quyền. Mọi người cảm thấy sao?

Khan: Một chiến thắng thật hoành tráng, tôi đã ghi tên mình vào lịch sử eSports LMHT. Tôi mong rằng sự kiện tối này sẽ được ghi nhớ lâu dài.

Canyon: Tôi nghĩ loạt trận BO5 này sẽ diễn ra khốc liệt hơn nhưng tôi rất vui với chiến thắng 3-0. Tôi sẽ tập luyện và cải thiện hơn ở MSI sắp tới.

ShowMaker: Tôi đang cảm thấy ngất ngây với chiến thắng này. Tôi muốn chiến thắng MSI và nếm trải hương vị nhà vô địch một lần nữa.

Ghost: Vì meta của xạ thủ có nhiều thay đổi trong suốt mùa giải, tôi khá vất vả để vượt qua. Tui rất vui vì đã thắng trận và muốn tiếp tục thắng.

BeryL: Đây là lần đầu tiên chúng tôi vô địch ở mùa xuân. Tôi có cảm giác mọi thứ đã đến điểm chín muồi. Tôi đảm bảo, đội sẽ có màn trình diễn tuyệt vời ở MSI vào tháng năm.

kkOma: Tôi rất thích từ “đầu tiên”. Thật là thú vị khi tôi trở thành một phần của chức vô địch đầu tiên mà đội tuyển DK có được. Tôi muốn lần đầu tiên vô địch MSI cùng DK.

Câu hỏi dành cho huấn luyện viên kkOma, chiến thắng tối nay là chức vô địch thứ 7 của anh, anh nghĩ gì về điều này?

kkOma: Không phải là lần thứ 8 sao? (cười). Tôi không chắc lắm nhưng tôi nghĩ là phải hơn 7. Theo tôi biết, đây là lần vô địch thứ 9 của tôi.

BeryL: Hồi LCK mùa xuân 2020, Faker đã vô địch mà không có kkOma. Đó là lần thứ 9 của anh ta, vì vậy chức vô địch này nên là lần thứ 9 đối với kkOma.

kkOma: Đúng rồi, tôi nghĩ vậy đó, thật ra không quan trọng đâu (cười).

Đội tuyển DK

HLV kkOma rất vui khi lần đầu tiên vô địch cùng DK

Những chiến thắng của anh là ở T1. Bây giờ là từ đội tuyển DK, anh nghĩ sao?

kkOma: Thật khó để các tuyển thủ chơi tốt sau khi họ có được chức vô địch. Mọi người đã thi đấu tuyệt vời. Tôi đặt lòng tin vào những tuyển thủ DK và tôi muốn cảm hơn họ vì đã mang cho tôi một chức vô địch.

Câu hỏi dành cho ShowMaker. Anh nghĩ gì khi Khan là người được chọn là MVP ở trận chung kết này?

Tôi nghĩ điều đó là sai, Canyon nên là người được chọn cho danh hiệu MVP (cười).

Canyon thì thấy sao?

MVP là quan trọng nhưng điều thực sự quan trọng là chiến thắng. Khan đã hứa, anh ấy sẽ chia tiền thưởng MVP nên không sao cả. Tôi muốn nhận càng nhiều MVP càng tốt. Tôi không thể đảm bảo rằng khi tôi ở độ tuổi của Khan, tôi có thể chơi tốt như anh ấy. Điều đó thực sự khó.

Khan sẽ chia số tiền thưởng 5 triệu KRW (khoảng 4.500 USD)?

Khan: Tôi đã hứa là sẽ chia. Tôi chỉ còn 1 triệu KRW, như thế cũng được rồi.

Đó là quyết định của đội à?

Khan: Không, tôi rất vui vì được MVP, đó là nhờ đồng đội của tôi. Vì vậy tui vui vẻ chia số tiền thưởng này.

Thế anh không chia cho ban huấn luyện à?

Khan: Không (cười)

Đội tuyển DK

Khan sẽ chia tiền thưởng MVP cho đồng đội

Mọi người có điều gì để nói với khán giả trước khi kết thúc buổi Zoom?

kkOma: Tôi đã nói, nếu fan ủng hộ chúng tôi đến phút cuối tôi sẽ làm họ cười. Tôi giữ được lời hứa của mình. Có nhiều cuộc tranh tài sắp diễn ra. Nếu các bạn tiếp tục ủng hộ chúng tôi. Toàn đội sẽ thi đấu thật tốt, cảm ơn các bạn.

BeryL: Cảm ơn mọi người đã ủng hội chúng tôi. Đội tuyển DK sẽ cố gắng hết sức và trình diễn những trận đấu tuyệt vời.

Xem thêm: Chung kết LCK: DK vô địch giải mùa xuân 2021