Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 11/4: FPX vs EDG

Trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay 11/4: FPX vs EDG - Chung kết nhánh thắng.

Với lối chơi hợp lý và tâm lý thi đấu rất vững vàng, FPX đã khiến cho người hâm mộ hoàn toàn bị thuyết phục trước những màn trình diễn của mình. Lúc này, đối thủ duy nhất có thể cản bước Phượng Hoàng là EDG - một đọi tuyển cũng sở hữu những cá nhân xuất sắc và cũng đang hồi sinh mạnh mẽ sau 1 mùa giải thất vọng.

Link trực tiếp Playoffs LPL Mùa Xuân 2021 hôm nay

FPX vs EDG: 0-1

Game 1

EDG là những người chủ động di chuyển hơn, và họ đã được đền đáp với 2 điểm hạ gục đầu trận sau một tình huống JieJie và Meiko xuất hiện ở mid. Dù 2 điểm hạ gục đều thuộc về Meiko, nhưng EDG vẫn có lợi thế lớn khi họ cho Doinb và Nuguri lên bảng đếm số. Ở đường dưới, Tristana của Viper cũng đã có một pha solo kill trước Lwx. Với một đội hình cơ động, EDG đã chiếm ưu thế tuyệt đối trong giai đoạn đầu trận, họ sẵn sàng xâm lấn rừng đối phương, giao tranh ở mọi nơi để áp đặt trận đấu.

FPX không dễ đầu hàng, họ có một pha quét sạch không chính thức với sự tỏa sáng của Nuguri. Tiếp đến là một combat chiến thắng ở đường giữa khi họ bắt được Qiyana của Scout trước tiên. Bắt đầu lấy lại thế trận, FPX quyết định khởi động con Baron thứ 2, nhưng JieJie đã cướp thành công con Baron này nhờ lợi thế hơn cấp độ so với Tian. Ngay sau đó, combo của Qiyana đã khiến đội hình FPX vỡ vụn. Sau tình huống quét sạch ở hang Baron, EDG đã có được chiến thắng ở ván đấu thứ nhất.

Scout quá đáng sợ với con bài dị Qiyana

***

16h00 ngày 11/4 - FPX vs EDG: Chung kết nhánh thắng

- Đội hình FPX: Nuguri - Tian - Doinb - Lwx - Crisp

- Đội hình EDward Gaming: Flandre - JieJie - Scout - Meiko

Cả đội hình FPX và EDG đều sở hữu những ngôi sao có thể tạo ra những ngôi sao có thể tạo nên đột biến, nhưng vào thời điểm hiện tại, 2 xạ thủ: Lwx và Viper đang là những người thi đấu bùng nổ nhất. Tuy nhiên, EDG có xu hướng phụ thuộc vào Xạ thủ của mình nhiều hơn, còn FPX lại thường chơi linh hoạt xung quanh 2 đường cánh. Nhưng để có thể vượt qua EDG, FPX sẽ không thể không nhắm đến vị trí của Viper.

Ở lần đối đầu gần nhất ,Nuguri đã không thể hiện được nhiều khi thường xuyên bị camp ở đường trên, trong khi đó, Lwx lại không thể gánh team bởi đối thủ của anh là Viper cũng chơi cực hay. 2 ván đấu tỏa sáng của xạ thủ từng thi đấu cho Griffin đã giúp EDG đánh bại Phượng Hoàng. Nhưng trong ngày hôm nay, Tian đã trở lại với phong độ cao nhất cùng sự kết dính cực tốt với Doinb, điều mà 2 ngôi sao trẻ Bo hay beichuan không thể làm được. Đây vẫn sẽ là một trong những điểm tựa lớn nhất để FPX trở lại với đỉnh cao giống như năm 2019.