Tài năng trẻ EGO hé lộ ý định giải nghệ sau một mùa giải đáng thất vọng

11/04/2021 Rạng sáng ngày 11/04/2021, G2 Esports bị đánh bại với tỷ số 1-3 bởi Caps. Như vậy, chung kết LCS mùa xuân 2021 sẽ vắng mặt họ và Fnatic.

Tài năng trẻ EGO hé lộ ý định giải nghệ sau một mùa giải không thành công, “đệ Sofm” thậm chí còn sở hữu tỷ lệ thua 100% tại VCS.

Giai đoạn VCS Mùa Hè 2020, EGO nổi lên như một tài năng đi rừng mới của làng LMHT Việt Nam, thậm chí được cộng đồng gọi bằng một biệt danh hào nhoáng là “truyền nhân của Sofm” vì cả hai cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Trong “màu áo” Team Flash, EGO đã giành được danh hiệu tân binh xuất sắc nhất mùa hè 2020.

Tuy nhiên, khởi đầu năm 2021 lại không phải một mùa giải đầy hy vọng cho EGO khi tuyển thủ này gặp vấn đề sức khỏe. Chính vì vậy dù đã gia nhập đội tuyển CERBERUS Esports nhưng EGO lại không thể tham gia thi đấu tại giai đoạn vòng bảng.

EGO hé lộ ý định giải nghệ

EGO khởi đầu năm 2021 với nhiều khó khăn

Mãi đến khi CES bước vào Playoffs để đối đầu với Saigon Buffalo tại vòng bán kết, EGO mới chính thức hé lộ màn comeback sắp tới của mình. Được người hâm mộ đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp CES đánh bại SGB, nhưng thật đáng tiếc EGO lại không được ra trận ngay từ những ván đấu đầu tiên, trong khi đó người được CES giao trọng trách vẫn là Xuhao.

Sau khi CES rơi vào một trường hợp vô cùng khó khăn ở ván đấu quyết định, EGO mới được cho ra trận thi đấu. Tuy nhiên, với sự xuất sắc của người đi rừng SGB thì EGO lại phải chịu một kết cục khá thảm bại ngay trong trận đấu đầu tiên của mình tại VCS Mùa Xuân 2021. CES chính thức nhận thất bại trước SGB và phải dừng chân tại đây.

EGO hé lộ ý định giải nghệ

EGO hé lộ ý định giải nghệ sau thất bại trước SGB

Ngay lập tức không ít người hâm mộ tỏ ra bất bình với quyết định của ban huấn luyện CES, điều này chẳng khác nào đưa cho EGO một “bài toán” vô cùng khó khăn và bắt tuyển thủ này đưa ra giải đáp. Sau trận đấu EGO có lẽ đã rất thất vọng với màn trình diễn của mình và đã đăng tải dòng trạng thái ẩn ý khiến nhiều người bất ngờ.

EGO hé lộ ý định giải nghệ

EGO hé lộ ý định giải nghệ

Theo đó, EGO đã hé lộ ý định giải nghệ dù tuổi đời sự nghiệp vẫn còn khá trẻ. Ngay lập tức nhiều người hâm mộ và cả những đàn anh trong nghề đã để lại bình luận an ủi đến EGO. Có thể thấy việc từ một tân binh xuất sắc trở thành tuyển thủ sở hữu tỷ lệ thua 100% tại mùa giải lần này khiến tâm lý của một tuyển thủ sinh năm 2002 trở nên bất ổn là điều dễ hiểu.

Sau đó không lâu bài viết này đã bị xóa bỏ. Như vậy, với thất bại này hứa hẹn sẽ là một “bước ngoặt” trong sự nghiệp thi đấu của EGO, người hâm mộ vẫn sẽ đặt nhiều kỳ vọng vào mùa giải tiếp theo cho tuyển thủ đi rừng này để xứng đáng với danh hiệu “truyền nhân của Sofm”.

Xem thêm: SGB xuất sắc giành chiến thắng trước CES để tiến đến chung kết VCS