Trực tiếp Playoffs VCS Mùa Xuân 2021: GAM vs TS

Trực tiếp bán kết 2 VCS Mùa Xuân 2021: GAM vs TS - Liệu sự thất thường và khó đoán của Team Secret có thể giúp họ đứng vững trước sức mạnh hủy diệt của GAM Esports?

Ở vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021, Team Secret là đội duy nhất khiến GAM Esports phải đón nhận thất bại chung cuộc sau một kèo BO3. Tuy nhiên, với một đội hình chưa thực sự ổn định, TS vẫn là đội mà GAM đã chọn để đối đầu tại vòng bán kết chứ không phải Cerberus Esports. Liệu TS có thể khiến GAM hối hận với lựa chọn của mình?

17h00 ngày 11/4: GAM vs TS - Bán kết VCS Mùa Xuân 2021

- Đội hình GAM Esports: Kiaya - Levi - Kati - Style/Easylove - Bie

- Đội hình Team Secret: Nagiya/Coated - DNK - Artifact - Slayder/Eddie - CBL

Điều mà người hâm mộ quan tâm nhất là TS sẽ đứng vững được bao lâu trước sức mạnh hủy diệt của GAM? Trong bối cảnh Artifact và DNK thi đấu thất thường, Nagiya còn khá non và Coated đánh mất phong độ, Slayder sẽ là niềm hy vọng số 1 của Ấn Mật Giáo. Nếu Slayder có giai đoạn đi đường tốt và được bảo vệ tận răng trong giao tranh, siêu xạ thủ này hoàn toàn có thể tỏa sáng để đánh bại GAM giống như cách anh đã làm khi còn thi đấu cho Team Flash.

Slayder sẽ là chìa khóa để TS đánh bại GAM?

Ưu thế ở nửa trên bản đồ chắc chắn sẽ được GAM tận dụng trong trận đấu ngày hôm nay, khi mà gần như không một đội tuyển nào ở VCS có thể chịu được áp lực trước bộ ba Kiaya - Levi - Kati. Dù họ cũng sẽ có sự đề phòng rất lớn với vị trí của Slayder, nhưng GAM cũng hoàn toàn tự tin khi Style và Bie cũng không hề thua kém bộ đôi đường dưới nào khác ở VCS.

GAM Esports đang rất gần với vinh quang trong quá khứ

Để đánh bại GAM Esports, Team Secret sẽ cần tung ra mọi con bài tẩy trong trận đấu ngày hôm nay. Tuy nhiên, liệu TS có đủ sức để tạo nên cơn địa chấn ở vòng Playoffs?