Rao bán áo lót đang mặc bằng hành động nhạy cảm, nữ streamer đắng lòng khi nhận án cấm kênh vĩnh viễn

Án phạt mà cô nàng streamer phải nhận là hoàn toàn xác đáng.

Để thu hút được thêm các sự tương tác cũng như chú ý từ phía người xem, không ít nữ streamer sẵn sàng đánh đổi danh tiếng, phẩm giá của bản thân để thể hiện mình qua các chiêu trò và chủ yếu tạo điểm nhấn nhờ vào những màn khoe thân gợi cảm.

Chẳng thiếu những trường hợp vô tình hay hữu ý thì khó phân định nhưng lại tạo ra không ít những màn hớ hênh cảnh xuân trên sóng. Và thậm chí, có những cô nàng streamer còn sẵn sàng "kinh doanh", quảng cáo một cách bất chấp. Như trường hợp của cô nàng Xi dưới đây.

Rao bán áo lót đang mặc bằng hành động nhạy cảm, nữ streamer đắng lòng khi nhận án cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 1.

Cô nàng streamer nhân vật chính trong câu chuyện

Vốn từng được coi là một trong những cái tên khá triển vọng trên PandaTV nhờ vào nhan sắc cũng nổi bật và thân hình gợi cảm của mình, thế nhưng nữ streamer sinh năm 1995 nhanh chóng khiến nhiều người thất vọng. 

Không những chẳng mang tới những nội dung mới lạ, điều mà cô nàng streamer này hướng tới lại liên tục là những án phạt cấm kênh nặng nề. Ngay khi vừa trở lại sau lần bị phạt đầu tiên, cô nàng này lại tiếp tục khiến khá nhiều người phải bất ngờ khi thậm chí còn coi thường án phạt bằng một pha khoe ngực không thể phản cảm hơn.

Rao bán áo lót đang mặc bằng hành động nhạy cảm, nữ streamer đắng lòng khi nhận án cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 2.

Màn khoe ngực cực kỳ phản cảm của Xi

Rao bán áo lót đang mặc bằng hành động nhạy cảm, nữ streamer đắng lòng khi nhận án cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 3.

Khiến cho không ít người phải cảm thấy nóng mắt

Theo một số nguồn tin thì đây được coi là màn quảng cáo đồ lót ngay trên sóng của cô nàng streamer. Thực hư thế nào chẳng rõ, nhưng dù có vì bất cứ lý do nào thì những gì mà Xi mang tới cũng quả là không thể chấp nhận được. 

Thậm chí, đoạn video kéo dài 7 giây ghi lại phân cảnh nhạy cảm này của cô nàng còn bị người xem ghi lại. Để rồi sau khi xem xét kỹ lưỡng, có lẽ nhiều người cũng sẽ phải cảm thấy đỏ mặt khi mà "cảnh xuân" của nữ streamer cũng đã hớ hênh trong một hành động thiếu tinh tế.

Rao bán áo lót đang mặc bằng hành động nhạy cảm, nữ streamer đắng lòng khi nhận án cấm kênh vĩnh viễn - Ảnh 4.

Hành động đầy hớ hênh của cô nàng streamer đã phải trả cái giá khá đắt

Tất nhiên, đặt vào tình thế này, những nền tảng livestream cũng không thể ngồi im và một án phạt ở mức nặng nhất đã được áp dụng dành cho cô nàng streamer quái chiêu. Không cần bàn luận hay phân tích nhiều, với bề dày "lịch sử đen tối" của mình trước đó, một phiếu cấm kênh vĩnh viễn trên nền tảng đã được gửi tới cho cô nàng streamer. 

Tuy là án phạt nặng, thế nhưng mức độ răn đe thì có lẽ còn phải gây tranh cãi, khi mà dù bị cấm ở nền tảng này, cô nàng streamer vẫn sẽ tiếp tục làm những chiêu trò tương tự như vậy trên các nền tảng livestream khác mà thôi.

Ảnh: Internet