Đội tuyển LMHT: Tốc Chiến của Lào bị loại khỏi SEA Games 31 vì vi phạm quy định của BTC?

Với việc Lào đã chính thức bị BTC gạch tên ra khỏi danh sách đội tuyển tham gia thi đấu, Bảng A sẽ chỉ còn sự góp mặt của 3 cái tên lần lượt là Việt Nam, Singapore và Myanmar.

Ngày hôm nay(13/5), SEA Games 31 chính thức khởi tranh với bộ môn đầu tiên là LMHT: Tốc Chiến. Ở trận ra quân của mình, ĐTQG Việt Nam đã cho thấy một phong độ ấn tượng khi áp đảo hoàn toàn so với đối thủ Myanmar. Chiến thắng đầu tay hứa hẹn, sẽ là liều thuốc tinh thần tuyệt vời cho các chàng trai của chúng ta trong những trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên, điều đáng lưu ý là ngay sau cặp đấu thứ nhất kết thúc, đội tuyển Lào đã không có mặt trong khu vực thi đấu để gặp Singapore ở lượt trận thứ hai. Theo thông báo được đưa ra bởi BTC cách đây ít phút, ĐTQG Lào của bộ môn LMHT: Tốc chiến đã bị loại bỏ khỏi SEA Games 31 vì có một thành viên trong đội hình chưa đủ 17 tuổi.

Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các trận đấu có sự tham gia của Lào sẽ bị hủy bỏ. Ba đội tuyển còn ở bảng A sẽ nhận được 1 trận thắng và lịch thi đấu trong ngày cũng có sự thay đổi.

Trước đó, trang fanpage của LMHT: Tốc Chiến Esports đã thông báo đội tuyển của Lào bao gồm 5 cái tên:

  • Đường đơn: LAO Rapunzel
  • Đường rừng: LAO GForce1
  • Đường giữa: LAO BlueMoon2Sky
  • Xạ thủ đường đôi: LAO YaNanThone
  • Hỗ trợ đường đôi: LAO GodJustice

Trên các trang MXH, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối khi chúng ta sẽ không được chứng kiến ĐTQG Việt Nam thi đấu quá nhiều. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến bày tỏ rằng việc kết thúc vòng bảng sớm sẽ tạo điều kiện cho game thủ được nghỉ ngơi và các tuyển thủ có được trạng thái tốt nhất để hoàn tất mục tiêu đem Vàng về cho Đoàn Thể Thao Việt Nam tại SEA Games năm nay.

Mời các bạn theo dõi thông tin SEA Games 31 tại: Trang tin tức SEA Games 31