LMHT: Tốc Chiến và Free Fire ra quân trong ngày thi đấu thứ nhất tại SEA Games 31

Ngày hôm nay, Đoàn Thể thao điện tử Việt Nam sẽ chính thức ra quân tại Sea Games 31 với hai nội dung đầu tiên là LMHT Tốc Chiến và Free Fire với mục tiêu đem Vàng về cho nước nhà.

Như KenhTinGame đã thông tin tới độc giả trong những bài viết trước, Thể thao điện tử hay Esports chính thức được nội dung thi đấu SEA Games 31. Các nội dung thi đấu sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) từ ngày 13 - 22/5, gồm 8 game với 10 nội dung tranh huy chương.

Với sự góp mặt của các bộ môn hàng đầu và đã rất quen thuộc với cộng đồng gane thủ như LMHT, LMHT: Tốc Chiến, Liên Quân Mobile hay Free Fire,... SEA Games 31 hứa hẹn sẽ mang đến ngày hội Esports lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Ngày hôm nay (13/5), hai nội dung tranh huy chương sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia đó là LMHT: Tốc Chiến (Đồng đội Nam) và Free Fire (Đồng đội). Đại diện cho ĐTQG Việt Nam tham gia tranh tài sẽ tại hai nội dung này bao gồm: Team Flash (LMHT Tốc Chiến/Free Fire) và King Man (Free Fire)

Theo lịch trình dự kiến được BTC đưa ra, các tuyển thủ Việt Nam sẽ quân ngay trong ngày thi đấu chính thức đầu tiên của SEA Games 31 với màn tiếp đón Myanmar cùng với những lượt trận ở bảng A. 6 trận đấu ở bảng A giữa 4 đội tuyển Việt Nam, Lào, Myanmar và Singapore sẽ bắt đầu lúc 13h.

Trong khi đó, đối với Free Fire với sự tham dự của 6 quốc gia, ngày thi đấu thứ nhất của Free Fire sẽ được bắt đầu lúc 16h30 và trận đấu đầu tiên lúc 17h15. 7 trận đấu sẽ diễn ra trong ngày, áp dụng 3 bản đồ thi đấu xoay tua với trận đấu cuối được lựa chọn bản đồ ngẫu nhiên. Đội có tổng điểm hạ gục và điểm sinh tồn cao nhất sẽ giành huy chương vàng.