Đội tuyển Việt Nam LMHT sáng cửa tới Bán Kết Asian Games 2022 sau kết quả bốc thăm đầy hứa hẹn

Nữ thần may mắn mỉm cười với đội tuyển LMHT Việt Nam trong loạt bốc thăm vòng Bảng ASIAN Games 2022.

Sáng ngày 22/9/2023, Đại hội Thể thao Châu Á lần thứ 19 đã công bố kết quả Bốc thăm bảng đấu và phân phối nội dung LMHT đầy hồi hộp. Như đã đưa tin trước đó, 15 đội tuyển quốc gia đã sẵn sàng tham gia cuộc chiến đỉnh cao, trong đó có 4 đội đã đạt được vị trí đặc cách vào tứ kết dựa trên thành tích tại RDAG 2022. Còn lại, 11 đội khác, trong đó có Đội tuyển Việt Nam, sẽ bước vào vòng bảng với sự quyết tâm và sẵn sàng đối mặt với những thử thách đầy cam go.

Đội-tuyển-Việt-Nam-LMHT-sáng-cửa-tới-Bán-Kết-Asian-Games-2022-sau-kết-quả-bốc-thăm-đầy-hứa-hẹn-1.jpg
  • Bảng A: Hong Kong TQ, Hàn Quốc, Kazakhstan.
  • Bảng B: Nhật Bản, Palestine, Việt Nam.
  • Bảng C: Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), Đài Bắc Trung Hoa, Maldives.
  • Bảng D: Thái Lan, Macau TQ.

Theo quy định của giải đấu, các đội sẽ tham gia vào cuộc đua ác liệt trong hình thức vòng tròn tính điểm một lượt. Chỉ có đội dẫn đầu bảng mới có cơ hội tiến vào vòng tiếp theo. Do đó, mỗi trận đấu sẽ trở thành một cuộc đối đầu quyết liệt, với mỗi điểm số được tính toán cẩn thận, có thể quyết định đến việc tiến xa hay dừng lại của các đội. Trong trường hợp có hai đội cùng nhau dẫn đầu bảng với số điểm bằng nhau, có khả năng BTC sẽ dựa vào thành tích đối đầu để quyết định đội tiếp theo.

Trong cuộc đua hấp dẫn này, 4 đội dẫn đầu bảng sẽ đối mặt với 4 đội đã đạt được vị trí đặc cách vào vòng tứ kết, bao gồm Ả Rập Saudi, Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ. Các trận đấu sẽ diễn ra với sự căng thẳng và cam go, khi các đội tuyển quốc gia xuất sắc nhất đối đầu trực tiếp để giành quyền vào bán kết. Mỗi trận đấu sẽ là một cuộc thử thách khắc nghiệt, đòi hỏi sự tinh tế trong chiến thuật và sự khéo léo trong thực hiện. Các tuyển thủ sẽ phải thể hiện tối đa khả năng của mình và chiến đấu hết mình để đạt được mục tiêu cao nhất - tiến vào bán kết và cạnh tranh cho danh hiệu vô địch. Theo đó:

Đội-tuyển-Việt-Nam-LMHT-sáng-cửa-tới-Bán-Kết-Asian-Games-2022-sau-kết-quả-bốc-thăm-đầy-hứa-hẹn-2.jpg
  • Tứ kết 1: Ả Rập Saudi vs Nhất Bảng A
  • Tứ kết 2: Trung Quốc vs Nhất Bảng D
  • Tứ kết 3: Malaysia vs Nhất Bảng B
  • Tứ kết 4: Ấn Độ vs Nhất Bảng C

Hai đội tuyển giành chiến thắng ở tứ kết 1 và 2 sẽ chạm trán nhau tại bán kết 1, trong khi hai đội vượt qua tứ kết 3 và 4 sẽ đối đầu tại bán kết 2. Sự căng thẳng và kịch tính sẽ leo lên đỉnh điểm khi hai đội thắng ở bán kết 1 và 2 trực tiếp tiến vào trận chung kết, tranh giành danh hiệu cao quý - Huy Chương Vàng. Trong khi đó, hai đội thua tại bán kết sẽ cạnh tranh trong trận đấu cuối cùng để giành được Huy Chương Đồng.

Đội-tuyển-Việt-Nam-LMHT-sáng-cửa-tới-Bán-Kết-Asian-Games-2022-sau-kết-quả-bốc-thăm-đầy-hứa-hẹn-3.jpg

Đội tuyển quốc gia LMHT Việt Nam đã nhận được một bảng đấu không quá khó khăn với những đối thủ không quá mạnh mẽ. Sự tự tin và niềm tin vào đội tuyển của người hâm mộ đang rất lớn, cho rằng các chàng trai sao vàng sẽ vượt qua giai đoạn bảng và tiến vào bán kết. Điều này mở ra cơ hội khá lớn để họ tiến thẳng vào trận chung kết và cạnh tranh giành danh hiệu cao quý. Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để có thể nắm thêm được những thông tin quan trong đến từ ASIAN Games 2022 nhé.