Hoàn thành vòng bảng gần như hoàn hảo, Faker vẫn không hài lòng

Faker vẫn chưa hài lòng lắm với hành trình vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 của bản thân.

Đối với T1, họ đã trải qua vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 gần như hoàn hảo. Trước mắt Faker và các đồng đội chỉ còn duy nhất trận đấu gặp Nongshim RedForce - đối thủ đứng cuối bảng và đã không còn bất kỳ mục tiêu nào. Do đó, có thể tự tin rằng T1 sẽ không để xảy ra bất kỳ vết xước nào trước thềm loạt trận playoffs quan trọng.

T1 đã gần hoàn thành vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 - nguồn: LoL Esports

T1 đã gần hoàn thành vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 - nguồn: LoL Esports

Tuy nhiên, đối với một tuyển thủ luôn đặt những mục tiêu cao nhất, có những quy tắc rất nghiêm khắc trong việc thi đấu của bản thân, Faker vẫn có phần nào chưa hài lòng lắm với chính anh trong suốt hành trình vòng bảng lần này cùng T1. Đặc biệt, như Faker thừa nhận sau trận gặp Dplus KIA (đối thủ mạnh cuối cùng của T1 ở vòng bảng), anh cảm thấy không quá phấn khích vì đã thắng được nhà vô địch CKTG 2020.

Cụ thể, Faker cho biết: "Các đồng đội đã chơi tốt ngày hôm nay, nhưng nhìn chung ở vòng bảng, tôi vẫn cảm thấy có một chút tiếc nuối. Tôi cảm thấy phong độ của bản thân chưa thực sự quá tốt và tôi sẽ cố gắng để thể hiện nhiều hơn ở giai đoạn playoffs sắp tới".

Faker vẫn tiếc nuối vì thi đấu chưa đạt 100% phong độ - nguồn: LoL Esports

Faker vẫn tiếc nuối vì thi đấu chưa đạt 100% phong độ - nguồn: LoL Esports

Xuyên suốt vòng bảng, Faker không còn đứng nhất ở các thông số về chỉ số lính hay số mạng hạ gục. Tuy nhiên, anh lại là tuyển thủ gây sát thương nhiều bậc nhất T1. Theo nhiều ý kiến, Faker thường xuyên di chuyển ra các đường khác để hỗ trợ đồng đội và mở ra các giao tranh nhỏ lẻ nhiều hơn. Ngoài ra, anh cũng tích cực trao đổi chiêu thức với đối thủ trong giai đoạn đi đường.

Hơn nữa, những vị tướng Faker xài nhiều nhất ở vòng bảng (Azir, Gragas) đều có bộ kỹ năng cấu rỉa từ xa và sát thương đa mục tiêu. Điều này giúp Faker có thể dọn lính nhanh chóng và gây nhiều sát thương nhất có thể lên đối thủ.

Những vị tướng như Azir giúp Faker có lượng sát thương rất tốt - nguồn: Twitter

Những vị tướng như Azir giúp Faker có lượng sát thương rất tốt - nguồn: Twitter

Tất nhiên, Faker luôn đặt ra những mục tiêu cao nhất và có lẽ, anh cũng muốn đóng góp nhiều hơn cho thành tích của cả đội. Phía trước T1 là vòng playoffs LCK Mùa Xuân 2023 và xa hơn là có thể cả MSI 2023. Bản thân Faker chắc chắn không muốn thêm một mùa giải trắng tay nữa tại các đấu trường quốc tế quan trọng trước mắt.