DRX Pyosik: “Mục tiêu cá nhân của tôi ở lượt về là đánh bại Canyon ít nhất một lần.”

Những chia sẻ của Pyosik sau chiến thắng trước T1
DRX Pyosik: “Mục tiêu cá nhân của tôi ở lượt về là đánh bại Canyon ít nhất một lần.”

Trong trận đấu cuối cùng của mình ở lượt đi DRX đã xuất sắc đánh bại T1 với tỷ số 2-1 để có cho mình vị trí thứ 4 sau gia đoạn lượt đi giải đấu LCK Xuân 2021. Sau trận đấu, tuyển thủ đi rừng của họ Hong “Pyosik” Chang-hyeon đã có cuộc phỏng vấn ngắn với trang Invenglobal và hãy cùng nhau lắng nghe những chia sẻ của anh về trận đấu cũng như về thành tích hiện tại của đội nhé.

jb-intro-divider-2-600x22-1

Cảm giác của bạn là gì khi đứng hạng 4 sau khi lượt đi LCK Xuân 2021?

Tôi cảm thấy rất vui vì chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của lượt đi, đặc biệt khi đối thủ của chúng tôi chính là T1.

i1613739059225658

Hẳn là khán giả đã được chứng kiến màn trình diễn vô cùng mãn nhãn của các bạn.

Tất cả chúng tôi đều là những tân binh, vì vậy mỗi khi giành chiến thắng, chúng tôi đều rất phấn khích. Thực tế là những nỗ lực luyện tập của chúng tôi đã được đền đáp khiến tất cả chúng tôi hài lòng.

Có một xu hướng kỳ lạ là đội của bạn đều thất bại trước các đội có những cựu tuyển thủ DRX, nhưng tối nay, bạn đã giành chiến thắng trước Ryu “Keria” Min-seok.

Khi đối đầu với cậu ấy, tôi đã thấy được cậu ấy là một tuyển thủ giỏi như thế nào. Đồng thời, bởi tôi đã đánh bại một người giỏi như vậy, tôi cảm thấy vô cùng phấn khích.

Trong loạt trận này, có vẻ như DRX muốn ưu tiên phía trên bản đồ, trong khi T1 lại muốn dành sự quan tâm của mình xuống đường dưới. Trong trường hợp các đội có những kế hoạch hoàn toàn khác nhau, ảnh hưởng của rừng trở nên cực kỳ quan trọng. Kế hoạch của bạn trong trận đấu là gì?

Khi tôi chơi Kindred, tôi đã tự tin rằng mình có thể carry kể cả khi trận đấu bước vào giai đoạn cuối trận. Khi tôi chơi Udyr, tôi tập trung vào việc farm những bãi quái rừng của mình trong khi chủ động tìm kiếm những sai lầm của đối thủ.

Bàn phân tích của LCK đã chỉ ra rằng T1 đã thua ván 3 vì đã bỏ mặc người đi đường trên. Suy nghĩ của bạn là gì về nhận định này?

Từ góc nhìn của tôi, tôi biết trận đấu sẽ dễ dàng khi T1 quyết định xâm lăng muộn. Tuy nhiên, ngay cả khi họ không làm như vậy, tôi vẫn có một kế hoạch dự phòng. Nếu Olaf đi vào rừng của chúng tôi, tôi sẽ chỉ đi về phía các bãi quái phía trên, hoặc dọn sạch bãi quái, biến về và ngay lập tức gank đường trên. Ngay cả vậy, tôi thực sự muốn anh ta đi vào phần rừng của chúng tôi.

Vậy, trong những tình huống như vậy, người đi rừng nên chơi xung quanh đâu?

Thật dễ dàng để có giúp cho đường đang có lợi thế vượt lên và đối với chúng tôi, sẽ vẫn là dễ dàng hơn khi chơi xung quanh đường trên.

Cộng đồng hào hứng với việc nói về Udyr, đặc biệt là bất cứ khi nào bạn chọn anh ấy. Có phải vì bạn là tổ nghề của Udyr ở mùa 11 này không?

Tôi … không chắc nữa (cười). Tôi chỉ giỏi chạy xung quanh trong khi cố gắng để không bị hạ gục

Bạn có đồng ý với sự đồng thuận của cộng đồng trong việc xếp hạng Udyr của bạn là Udyr xuất sắc nhất trong tất cả không?

Vì mọi người đều nói vậy nên tôi cũng đồng ý thế.

Bạn đánh giá màn trình diễn của DRX ở lượt đi là như thế nào?

Giả sử năm ngoái chúng tôi mắc khoảng 50 lỗi ở lượt đi. Năm nay, có vẻ như chúng tôi chỉ mắc khoảng 5 lỗi mà thôi. Không chỉ vậy, chúng tôi hoàn toàn hiểu được những sai lầm đó là gì, và việc tôi có thể cải thiện hết mức có rất nhiều ý nghĩa. Tôi cảm thấy rằng cùng với Hanwha Life Esportskt Rolster, chúng tôi là những đội đã cải thiện nhiều nhất ở lượt đi.

Là thành viên duy nhất của đội hình 2020 còn lại trong đội, bạn hẳn là phải cảm thấy rất hài lòng với sự phát triển của các tuyển thủ mới.

Tôi nhận ra rằng mình đã có thể để họ carry. Tôi nghĩ rằng tất cả những thành viên khác đều có khả năng làm như vậy và tôi không cần phải lúc nào cũng cảm thấy áp lực khi thực hiện những công việc nặng nhọc.

Đối thủ đầu tiên của DRX ở lượt về là  Afreeca Freecs.

Đây là đội tuyển sở hữu rất nhiều những tuyển thủ kỳ cựu vì vậy chúng tôi sẽ phải tiếp tục trau dồi những thứ cơ bản của mình.

Cuối cùng, bạn có thể chia sẻ những quyết tâm của mình cho lượt về không?

Chúng tôi đã gặp may trong rất nhiều trận đấu ở lượt đi, vì vậy ở lượt về, tôi sẽ rất vui nếu có thể lọt vào vòng loại trực tiếp một cách thuận lợi. Mục tiêu cá nhân của tôi là đánh bại Kim “Canyon” Geon-bu ít nhất một lần.

Theo Invenglobal