DTCL 14.18: Trang bị Chảo Vàng để ghép ấn hiếm có gì đặc biệt?

Sau Xẻng Vàng, Riot Games sẽ giới thiệu Chảo Vàng đến trong bản DTCL 14.18, đảm bảo ghép đủ mọi ấn tộc hệ.

Xẻng Vàng từ lâu đã là món trang bị hiếm được các game thủ Đấu Trường Chân Lý (DTCL) săn đón nhiệt tình. Khi kết hợp với các trang bị thành phần khác, Xẻng Vàng tạo ra những ấn tộc hệ mạnh mẽ, mang lại lợi thế đáng kể cho đội hình.

DTCL 14.18: Trang bị Chảo Vàng để ghép ấn hiếm có gì đặc biệt?

Tuy nhiên, không phải tất cả ấn tộc hệ hiếm đều có thể ghép được từ Xẻng Vàng. Sự hạn chế này không chỉ nhằm mục đích cân bằng game mà còn vì số lượng trang bị thành phần bị giới hạn (chỉ có 8 loại), tương đương với 8 loại ấn tộc hệ có thể tạo ra.

Nhưng trong phiên bản DTCL 14.18 sắp tới, giới hạn này sẽ bị phá vỡ khi Riot Games ra mắt trang bị mới mang tên Chảo Vàng. Với khả năng vượt trội, Chảo Vàng không chỉ "xịn" hơn Xẻng Vàng mà còn có thể tạo ra các ấn tộc hệ hiếm trước đây không thể ghép được.

Cụ thể, Chảo Vàng có thể kết hợp với các trang bị sau để tạo ra 8 ấn tộc hệ hiếm:

  • Chảo + Cung Gỗ = Ấn Liên Hoàn
  • Chảo + Nước Mắt Nữ Thần = Ấn Học Giả
  • Chảo + Gậy Quá Khổ = Ấn Pháp Sư
  • Chảo + Đai Khổng Lồ = Ấn Hóa Hình
  • Chảo + Giáp Lưới = Ấn Can Trường
  • Chảo + Áo Choàng Bạc = Ấn Bảo Hộ
  • Chảo + Kiếm BF = Ấn Thợ Săn
  • Chảo + Găng Đấu Tập = Ấn Chiến Binh

Trước đây, những ấn tộc hệ này chỉ có thể nhận qua sách chọn ấn hoặc nâng cấp đặc biệt. Vì vậy, khi Chảo Vàng xuất hiện, nó sẽ trở thành món trang bị cực kỳ quý hiếm, hoặc Riot Games sẽ phải điều chỉnh lại sức mạnh các tộc hệ để đảm bảo sự cân bằng.

DTCL 14.18: Trang bị Chảo Vàng để ghép ấn hiếm có gì đặc biệt?

Tương tự như Xẻng Vàng, nếu ghép 2 Chảo Vàng lại với nhau, bạn sẽ có được trang bị mới là Lá Chắn Chiến Thuật, mang lại hiệu ứng +1 slot đội hình và 10% cơ hội nhận 1 vàng khi chủ sở hữu bị hạ gục.

Đặc biệt hơn, khi kết hợp Chảo Vàng với Xẻng Vàng, người chơi sẽ tạo ra Áo Choàng Chiến Thuật, với hiệu ứng +1 slot đội hình và 10% cơ hội nhận 1 vàng sau 10 giây từ khi bắt đầu giao tranh.

Chảo Vàng và phiên bản cập nhật DTCL 14.18 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11/09/2024, hứa hẹn mang đến những thay đổi lớn cho meta của trò chơi.

Hãy nhớ theo dõi Mọt tui để cập nhật thêm những thông tin hấp dẫn hơn đến từ Đấu Trường Chân Lý trong thời gian sắp tới nhé!