ĐTCL: Lợi dụng bug game với Măm Măm có thể khiến tài khoản của bạn bay màu

Lỗi game với Măm Măm sẽ không được Riot khắc phục cho đến khi ĐTCL mùa 7.5 ra mắt, và người chơi lạm dụng sẽ phải chịu những hình phạt.

Ngoài việc đem đến cho người chơi những trải nghiệm mới với thế giới Rồng Thần, ĐTCL mùa 7 cũng khiến nhiều game thủ cảm thấy khó chịu khi những lỗi game liên tục diễn ra, khiến người chơi có thể lợi dụng chúng để có thể giành chiến thắng một cách “thiếu công bằng”. Mới đây nhất, game thủ đã không khỏi bất ngờ trước khả năng “nhân bản” Măm Măm với lỗi game trong bản 12.15.

ĐTCL: Lợi dụng bug game với Măm Măm có thể khiến tài khoản của bạn bay màu

Tuy vậy, dường như Riot Games không đưa ra bất cứ điều chỉnh gì nhằm khắc phục triệt để lỗi game này cho đến khi ĐTCL mùa 7.5 ra mắt, thay vào đó lại có động thái răn đe game thủ rằng những ai lợi dụng bug game để leo rank sẽ phải hứng chịu hậu quả nặng nề. Riot Mortdog cho biết đội ngũ phát triển không gặp quá nhiều khó khăn để phát hiện ra ai đang lạm dụng lỗi game, và án phạt cảnh cáo được đưa ra sẽ là cấm chơi 12 tiếng đối với những tài khoản này.

Chưa hết, nếu tiếp tục vi phạm, người chơi thậm chí sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn và khó có cơ hội để “kháng cáo”. Thông tin này khiến một số người chơi vô cùng bất ngờ vì cách xử lý của Riot. Thay vì tìm cách khắc phục, đội ngũ phát triển lại chọn cách “đe dọa” những người chơi làm dụng lỗi game bằng những hình phạt nặng. Đây có thể là vì đội ngũ này đang thực hiện những khâu cuối cùng để ĐTCL mùa 7.5 có thể ra mắt, và đồng thời lỗi game cũng sẽ biến mất sau bản big update này. Chỉ còn 1 phiên bản nữa, chúng ta sẽ chào đón sự xuất hiện của bản cập nhật giữa mùa, vì vậy đừng dại dột lạm dụng bug game dẫn đến việc tài khoản của bạn bị ban vĩnh viễn.

ĐTCL: Lợi dụng bug game với Măm Măm có thể khiến tài khoản của bạn bay màu

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!