DTCL mùa 5: Riot chiều game thủ, cập nhật thông tin ghép trang bị trong 11.10

Những thay đổi mới trong phần hướng dẫn ghép trang bị giúp cho người chơi có cái nhìn tổng quát hơn về những món đồ có thể được ghép trong ván đấu.

Ngoài hàng loạt những thay đổi về Tộc Hệ và Tướng, bản cập nhật 11.10 DTCL cũng mang đến thêm những điều tiện ích mới. Tiêu biểu trong số đó là thông tin hoàn chỉnh của những trang bị người chơi có thể ghép trong ván đấu.

Ở những mùa giải DTCL trước, người chơi buộc phải dùng công cụ thứ 3 cài vào game để có thiết biết được trang bị thành phần đó sẽ được ghép thành món nào mà không phải tab ra ngoài xem hướng dẫn. Đối với nhiều người, điều này dấy lên lo ngại bị phạt vì sử dụng phần mềm can thiệp.

Cộng đồng DTCL từng đòi Riot phải thêm bảng công thức trang bị vào game

Vì thế trong DTCL mùa 5, Riot đã thêm những hướng dẫn cơ bản cho các trang bị. Chỉ cần nhấp chuột phải vào các trang bị thành phần, người chơi sẽ biết nó có thể ghép thành món hoàn chỉnh nào.

Tuy nhiên trước phiên bản 11.10, người chơi chỉ có thể biết được trang bị hoàn chỉnh sắp ghép thành mà không biết được công dụng. Điều này thực sự bất lợi khi xuất hiện hàng loạt trang bị Hắc Ám ở mùa giải mới.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý: Đội hình Chiến Binh hưởng lợi lớn trong 11.10

Và Riot cũng nhanh chóng lắng nghe ý kiến của cộng đồng. Từ phiên bản 11.10, người chơi DTCL đã có thể đọc được thông tin hoàn chỉnh của các trang bị sắp ghép được từ các món thành phần. Điều này giúp người chơi có cái nhìn tổng quan hơn và đưa ra những phương án sử dụng trang bị hợp lý.

Hiện thay đổi này đang được cộng đồng DTCL ủng hộ nhiệt tình, nhiều người hy vọng Riot sẽ tiếp tục đưa ra những cập nhật hoàn chỉnh hơn trong thời gian tới. Cụ thể và việc ghép Xẻng Vàng với những trang bị nào để ra được Tộc Hệ cần thiết. Dự kiến những điều chỉnh này sẽ sớm có mặt trong game thời gian tới.