LMHT: Archie trở thành HLV Team Secret và giúp Slayder quay về lối chơi sở trường đã làm nên thương hiệu?

Team Secret rất có thể sẽ thay đổi lối chơi so với VCS xuân 2021 với mong muốn có được kết quả tốt hơn.

Như KenhTinGame đã đưa tin trước đó, sau khi chia tay HLV Hope thì mới đây Team Secret đã “nhá hàng” một vị HLV mới. 2 người được dự đoán sẽ ngồi vào chiếc “ghế nóng” tại Ẩn Mật Giáo là Optimus và HLV Archie. Khả năng cao vị thuyền trưởng mới của TS sẽ là Archie khi anh chàng vừa nói lời chia tay với Cerberus Esports sau 4 mùa giải gắn bó.

CES thông báo chia tay HLV Archie

Nếu điều này trở thành sự thật thì đây cũng sẽ là một bản hợp đồng hợp lí của TS ở thời điểm hiện tại. Vấn đề mà TS gặp phải là VCS xuân 2021 là việc không tìm ra được lối chơi thích hợp để phát huy được tối đa sức mạnh của siêu xạ thủ Slayder. Nếu Archie về với TS thì điều này gần như sẽ được giải quyết khi cựu HLV CES nổi tiếng với lối chơi xoay quanh và dồn tài nguyên cho xạ thủ trong những mùa giải gần đây. Đây cũng là lối đánh sở trường đã làm nên thương hiệu của Slayder trong màu áo Team Flash.

Nếu về Team Secret, HLV Archie sẽ xây dựng lối đánh xoay quanh Slayder?

Mặt khác, theo như dữ liệu chuyển nhượng đã được cập nhật ngoài việc chào đón HLV Archie thì TS còn chia tay với người đi đường trên mang thiên hướng carry là Coated. Như vậy càng có thể khẳng định TS sẽ chuyển sang lối chơi xoay quanh xạ thủ ở mùa giải tới khi Nagiya thiên về đánh cover team và mở combat nhiều hơn.

Team Secret chia tay Coated

Tất cả sẽ cùng chờ đợi những thông báo chính thức từ phía Team Secret. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]