ĐTCL mùa 5.5: Vel’Koz cùng Akshan bị “sờ gáy” ở bản cập nhật 11.21

Bản cập nhật 11.21 của ĐTCL mang đến những thay đổi về sức mạnh của các chủ lực, với việc cả Akshan và Vel'Koz đều bị giảm sức mạnh.

Mới đây, những thông tin mới nhất về bản cập nhật 11.21 của Đấu Trường Chân Lý vừa được công bố. Qua đó, Vel’Koz cùng Akshan là hai cái tên bị Riot nhắm đến trong đợt giảm sức mạnh lần này.

Lucian từng là carry chủ lực trong lối chơi của đội hình Vệ Binh, tuy nhiên trong một vài phiên bản gần đây, vị tướng này lại chỉ đóng vai trò là nơi giữ trang bị cho Akshan. Vì vậy trong phiên bản 11.21 sắp tới của ĐTCL, Riot Games quyết định tái cân bằng sức mạnh của những chủ lực này bằng việc giảm sức mạnh Akshan trong khi tăng một chút khả năng “gánh đội” của Lucian. Đây được dự đoán là thay đổi hoàn toàn hợp lí, giúp mở ra nhiều sự lựa chọn hơn trong lối chơi ở bản cập nhật cuối cùng.

Ở phía ngược lại, Kayle là mục tiêu được Riot hướng đến với những chỉnh sửa nhằm tăng sức mạnh của vị tướng này. Kayle đã từng được kì vọng là một trong những vị tướng bá đạo nhất trong ĐTCL mùa 5 với giá 5 vàng. Tuy nhiên điều này lại tương đối khó xảy ra, ngoài một meta mà cô nàng này nổi lên khi kết hợp với đội hình Hiệp Sĩ. Bản cập nhật cuối cùng mang đến một đợi tăng sức mạnh cho cả Thiên Thần lẫn Quân Đoàn, với hi vọng rằng đội hình Thiên Thần hay đặc biệt là Kayle xuất hiện trong meta.

ĐTCL mùa 5.5: Vel'Koz cùng Akshan bị

Ngoài ra, Bí Ẩn cũng sẽ được tăng sức mạnh trong bản 11.21 với mục đích kìm hãm sự thống trị của Vel’Koz. Hai vị tướng khác là Miss Fortune và Zyra cũng sẽ bị giảm sức mạnh với một vài cân bằng nhỏ.

ĐTCL Mùa 6 sẽ giới thiệu tộc/hệ tương tự như Cơ Giáp của Mùa 3
ĐTCL Mùa 6 sẽ giới thiệu tộc/hệ tương tự như Cơ Giáp của Mùa 3
Mới đây, đội ngũ phát triển của Riot Games lại khiến cộng đồng ĐTCL háo hức khi tiết lộ đặc trưng mới xuất hiện trong mùa 6.

Dự kiến bản cập nhật 11.21 của ĐTCL sẽ ra mắt vào ngày 20/10 theo giờ Bắc Mĩ. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý  nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?