Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Riot ấn định ngày ra mắt trên máy chủ PBE

Những thông tin về DTCL mùa 6 đã được hé lộ khá nhiều và người chơi cũng không cần phải đợi thêm quá lâu để trải nghiệm.

Trong buổi livestream mới nhất, trưởng bộ phận thiết kế DTCL – Riot Mortdog đã chính thức công bố lịch trình ra mắt của DTCL mùa 6: Thời Đại Công Nghệ.

Theo đó, mùa giải mới của DTCL sẽ chính thức cập bến các máy chủ trong bản cập nhật 11.22, dự kiến được ra mắt vào ngày 3/11. Trong khi đó, người chơi sẽ được trải nghiệm sớm DTCL mùa 6 trên máy chủ PBE vào ngày 20/10. Đây rõ ràng là thông tin mà nhiều người chơi đang khá mong chờ trong những ngày vừa qua.

DTCL mùa 6 được nhiều chuyên gia đánh giá rất cao, hứa hẹn mang đến nhiều tính bất ngờ và đột biến. Trong tuần qua, Riot đã mở một buổi chơi thử mùa giải mới này cho một số streamer trên toàn thế giới và nhận về những phản hồi vô cùng tích cực. Đa số người chơi đã được trải nghiệm cho rằng DTCL mùa 6 xuất sắc hơn mùa 5 từ cơ chế, tướng cho tới sự kết hợp Tộc Hệ.

Cơ chế của DTCL mùa 6 chính là Nâng Cấp Hextech, đây là cơ chế chủ đạo mang đến nhiều hiệu ứng đặc biệt trong một ván đấu. Từ việc tăng chỉ số cho tướng, mang đến lợi tức về tiền, nâng số vị trí tướng cho đến tăng cấp độ cửa hàng, hàng loạt bùa lợi từ Nâng Cấp Hextech sẽ giúp cho các ván đấu ở DTCL mùa 6 có rất nhiều biến số, do đó người chơi cần phải thấu hiểu kĩ càng mới có thể phát huy tốt được.

Có thể bạn muốn xem thêm: Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Orianna và những tướng lần đầu xuất hiện

DTCL mùa 6 mang đến nhiều bất ngờ

Đây chắc chắn là mùa giải DTCL độc đáo nhất, Riot đã mang đến rất nhiều điều bất ngờ mà mọi người không thể đoán định trước được đâu. Sau khi chơi được 3 ván thì tôi không muốn dừng lại mà muốn trải nghiệm thật nhiều hơn nữa. Nếu có thể gặp ai trong đội ngũ thiết kế DTCL mùa 6 này, tôi muốn cho họ một cái ôm để cảm ơn về những điều tuyệt vời này.” Streamer Nebura chia sẻ trên Twitter sau khi được chơi thử DTCL mùa 6.

Trước khi DTCL mùa 6 cập bến máy chủ PBE, Riot chắc chắn sẽ mang đến những thông tin chi tiết hơn cho người chơi từ những Tộc Hệ cho đến các Tướng mới. Đồng thời, các hiệu ứng từ Nâng Cấp Hextech cũng là điều mà cộng đồng quan tâm trước khi bắt đầu trải nghiệm mùa giải DTCL độc đáo này.