LMHT: Lux và Yasuo xuất hiện trong hàng loạt concept skin mới, thậm chí có cả “nàng tiên và quái vật”

Riot Games đang ấp ủ nhiều chủ đề độc đáo để thiết kế những bộ trang phục ấn tượng cho Yasuo và Lux trong thời gian sắp tới.

Việc Riot Games khảo sát kín người chơi với những dự định thiết kế tướng vốn không còn là chuyện lạ với game thủ Liên Minh Huyền Thoại nữa. Mới đây trong một chủ đề trên diễn đàn Reddit, một trong những cuộc khảo sát kín này đã bị game thủ làm lộ ra những ý tưởng skin có thể được ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó, có tổng cộng vài chủ đề trang phục mà Riot Games muốn tham khảo ý kiến của fan hâm mộ LMHT. Mỗi chủ đề này đều có những thiết kế được phác thảo từ trước với cốt truyện hấp dẫn cho từng vũ trụ trang phục như Thành Phố Tội Ác, Thanh Lịch, hay dòng skin Ẩn Chính 2.0, đặc biệt nhất là các skin này chỉ dành cho Lux và Yasuo :

Bên cạnh đó có một dòng skin hoàn toàn mới mang tên Fairy and Furry (tạm dịch nàng tiên và quái vật) đang được lên ý tưởng. Theo đó Fairy and Furry sẽ đi theo bộ 1 tướng nữ và 1 tướng nam tương ứng với nàng tiên và quái vật, các nàng tiên khá giống trong bộ hoạt hình Winx.

Chúng tập trung vào khai thác sự tương phản của những nàng tiên xinh đẹp (Lux) với những người hóa thú cục súc (đại diện là Yasuo). Thậm chí ở đây chúng ta còn có ý tưởng cho nàng tiên là Yasuo luôn, còn Lux là người hóa thú, quả thật phải sợ sự sáng tạo của Riot Games.

Có thể bạn muốn xem thêm :Faker: “Tôi muốn gặp những Đường Giữa ấn tượng hơn ở Tứ kết CKTG”

Tất nhiên việc các skin này có ra mắt trong game không vẫn còn là ẩn số vì Riot Games mới chỉ lên ý tưởng, còn việc thiết kế ingame là phụ thuộc vào các họa sĩ kỹ thuật số và lập trình viên. Hoặc những skin này có thể bị “cất kho” khá lâu sau đó mới được mang ra thì sao?