ĐTCL mùa 7: Top 3 tướng carry 4 tiền hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” khi mùa giải mới bắt đầu

Cùng Mọt Game điểm qua đâu sẽ là 3 vị tướng carry 4 tiền sẽ thống trị meta ĐTCL mùa 7 ngay khi phiên bản 12.11 cập bến nhé!

Chỉ còn ít ngày nữa, mùa 7 của ĐTCL sẽ chính thức đến tay người chơi với bản cập nhật 12.11. Đây là thời điểm cực kì thích hợp để game thủ có thể leo rank một cách nhanh chóng khi đã “du học” ở máy chủ thử nghiệm PBE. Tuy nhiên, những kì thủ không có điều kiện để test thử ĐTCL mùa 7 cũng không cần quá lo lắng khi trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ tổng hợp top 3 vị tướng 4 tiền hứa hẹn sẽ cực kì bá đạo trong meta sắp tới.

Top 3 tướng 4 tiền hứa hẹn “làm mưa làm gió” tại ĐTCL mùa 7

Talon

Đội hình Bang Hội Sát Thủ với chủ lực Talon đang được đánh giá là một đội hình mang lại hiệu quả cao nhất ở máy chủ thử nghiệm PBE. Lượng sát thương đầu ra lớn cùng khả năng focus vào một mục tiêu giúp Talon mang đến nhiều sự khó chịu cho kẻ địch.

ĐTCL mùa 7: Top 3 tướng carry 4 tiền hứa hẹn sẽ

Với lối lên trang bị, Vô Cực Kiếm là sự lựa chọn không thể thay thế đối với một vị tướng Sát Thủ như Talon. Ở những món trang bị còn lại, bạn có thể lựa chọn combo Huyết Kiếm và Diệt Khổng Lồ để tối ưu lượng sát thương, hoặc có thể sử dụng Áo Choàng Thủy Ngân kết hợp Đại Bác Liên Thanh để giúp Talon linh hoạt hơn trong những tình huống dồn damage của mình.

Corki

Là chủ lực của đội hình Pháo Thủ Lễ Hội, Corki chứng tỏ mình là một trong những carry 4 tiền đáng sử dụng nhất ngay khi ĐTCL mùa 7 chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm tại máy chủ PBE. Không chỉ sở hữu lượng sát thương cực khủng khi kích hoạt sức mạnh tộc/hệ, Corki còn cho thấy độ bá đạo của mình với kĩ năng gây sát thương diện rộng mạnh mẽ.

ĐTCL mùa 7: Top 3 tướng carry 4 tiền hứa hẹn sẽ

Về mặt trang bị, Vô Cực Kiếm, Cung Xanh và Diệt Khổng Lồ sẽ là những sự lựa chọn giúp Corki đảm bảo lượng sát thương đầu ra ấn tượng của mình. Tuy nhiên trong một vài trường hợp, Áo Choàng Thủy Ngân cũng có thể là sự lựa chọn hợp lí khi phải đối đầu với những đội hình sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế.

Xayah

Cái tên cuối cùng trong danh sách này chính là Xayah – Một trong những carry cực kì mạnh trong đội hình Cuồng Long khi sở hữu kĩ năng gây sát thương ấn tượng. Cô nàng này có thể gây ra hàng tấn sát thương trong giao tranh nhờ bộ kĩ năng tỉ lệ với lượng SMCK của bản thân.

ĐTCL mùa 7: Top 3 tướng carry 4 tiền hứa hẹn sẽ

Tốc độ đánh có lẽ là yếu tố quyết định đến khả năng gây damage của Xayah, chính vì vậy mà Cuồng Đao Guinsoo sẽ là ưu tiên hàng đầu trong bộ trang bị của vị tướng này. Ở hai trang bị còn lại, Diệt Khổng Lồ và Vô Cực Kiếm sẽ là những sự lựa chọn khả dĩ nhất để giúp Xayah có thể trở thành một cỗ máy gây sát thương khủng khiếp trong giao tranh.

Trên đây là top 3 tướng 4 tiền được đánh giá sẽ thống trị meta ngay sau khi mùa giải mới cập bến. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thêm những thông tin thú vị khác về Đấu Trường Chân Lý mùa 7 nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?