ĐTCL mùa 7: Top 3 unit đa dụng nhất meta 12.15

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu đâu là top 3 unit đang sở hữu độ đa dụng cao nhất trong meta hiện tại của ĐTCL mùa 7 nhé!

Bản cập nhật 12.15 đang mang đến những tín hiệu tích cực cho meta hiện tại của ĐTCL khi người chơi có thể sử dụng đa dạng những đội hình khác nhau để có thể leo rank, nhất là trong thời điểm ĐTCL mùa 7.5 đang sắp đến gần. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu đâu là top 3 unit sở hữu độ đa dụng cao nhất mà bạn có thể kết hợp với nhiều đội hình khác nhau trong ĐTCL mùa 7 nhé!

Top 3 unit đa dụng nhất ĐTCL mùa 7

Bard

Xét về khả năng kết hợp với nhiều đội hình thì có lẽ khó có cái tên nào có thể vượt qua được Bard. Khả năng gây hiệu ứng khống chế diện rộng, khuếch đại lượng sát thương cho các chủ lực và đặc biệt là giúp game thủ có thể tăng tỉ lệ xuất hiện tướng 5 tiền là những ưu điểm khiến Bard trở thành unit được săn đón bậc nhất, đặc biệt là ở giai đoạn cuối trận đấu.

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit đa dụng nhất meta hiện tại

Ngoài ra, việc có thể kích hoạt thêm hệ Bí Ẩn cũng giúp Bard có thể tăng thêm khả năng phòng ngự cho đội hình của bạn trong giai đoạn cuối trận. Những pha tung chiêu đẹp của unit này có thể giúp những carry của bạn nhanh chóng kết liễu đội hình đối thủ một cách dễ dàng.

Lulu

Lulu là một con bài nổi lên trong meta hiện tại, đặc biệt là khi đội hình Pháo Thủ Luyện Rồng đang thống trị meta. Việc vừa kích hoạt được Bí Ẩn, vừa giúp triệu hồi Măm Măm nếu kích hoạt đủ 2 Luyện Rồng giúp Lulu được ưu ái kết hợp với nhiều đội hình khác nhau như Pháo Thủ hay Aurelion Sol carry.

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit đa dụng nhất meta hiện tại

Bên cạnh đó, khả năng gây hiệu ứng khống chế từ bộ kĩ năng giúp Lulu có thể bảo kê tốt cho những chủ lực ở tuyến sau, đặc biệt là khi phải đối mặt với những Sát Thủ. Lulu sẽ là sự lựa chọn mà bạn nên hướng đến trong meta 12.15 nhờ sự đa dụng mang lại.

Sylas

Ở mức giá 3 tiền, Sylas là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí chống chịu ở dàn tuyến trước khi vừa sở hữu khả năng câu giờ tốt nhờ lớp giáp ảo, vừa có thể ngăn kẻ địch tung chiêu sớm. Ngoài Pháp Sư, Sylas cũng có thể kết hợp với nhiều đội hình khác nhau như Pháo Thủ Đấu Sĩ hay đặc biệt là kết hợp với Sy’Fen để kích hoạt Ám Long nếu sử dụng lõi Bầy Rồng Cuồng Loạn.

ĐTCL mùa 7: Top 3 unit đa dụng nhất meta hiện tại

Với những món trang bị chống chịu như Giáp Máu Warmog hay Thú Tượng Thạch Giáp, Sylas hoàn toàn có thể tạo đủ không gian và thời gian để các chủ lực tuyến sau có thể gây được lượng sát thương tối ưu nhất.

Trên đây là top 3 unit được đánh giá sở hữu độ đa dụng cao nhất trong meta hiện tại. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình leo rank, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!