ĐTCL mùa 8: Leo rank với đội hình Hiểm Họa cực hot trong meta

Hôm nay, Mọt Game sẽ giới thiệu cho các bạn một đội hình ĐTCL mà bất cứ người chơi nào cũng có thể chơi được một cách cực kỳ dễ dàng!

Nếu như bạn đang đau đầu về việc không nhớ nổi hiệu ứng hệ/tộc hay là việc quá khó khăn khi kết hợp thì hãy tham khảo ngay đội hình Hiểm Họa sau của ĐTCL nhé! Chỉ với duy nhất 1 hệ/tộc thôi nhưng mà lại vô cùng mạnh mẽ và áp đảo! Cùng Kênh Tin Game khám phá thôi nào.

Đánh giá đội hình Hiểm Họa trong ĐTCL

Có lẽ về đội hình này trong ĐTCL thì sẽ không có đánh giá gì nhiều cả. Bởi vì chỉ với 1 vị tướng Hiểm Họa đã trở thành kẻ địch khó chịu đối với đội hình đối thủ bởi sức mạnh của riêng nó rồi! Nếu như bạn chơi cả một đội hình thì chắc chắn nhiều người sẽ phải dè chừng đấy. Tuy nhiên, đội hình này khá dễ bị tranh bài do đang là hot meta và bạn sẽ có 2 lõi nâng cấp không thể áp dụng được là Cặp Đôi Hoàn Cảnh và Lối Đi Riêng.

ĐTCL mùa 8: Leo rank với đội hình Hiểm Họa cực hot trong meta

Lý thuyết là vậy nhưng thực tế thì người chơi sẽ khó có thể ‘dát vàng’ được đội hình này. Tuy nhiên bạn cũng không cần quá lo lắng vì tướng Hiểm Họa đã rất mạnh khi đạt 2 sao với trang bị phù hợp.

Đội hình và trang bị

Đầu trận

Vì hầu hết tộc Hiểm Họa đều là tướng từ 3 – 5 vàng, nên ngay đầu trận bạn sẽ khó có thể mua được ngay. Vậy nên bạn có thể dùng tạm một bộ 3 tộc/hệ tùy ý trước khi có thể mua được bộ 3 Hiểm Họa 3 vàng là Rammus, Velkoz và Chogath. Vì đây là đội hình dành riêng cho Hiểm Họa nên khi có tướng Hiểm Họa 2 sao trùng nhau thì bạn cứ đưa hết lên bàn cờ nhé!

ĐTCL mùa 8: Leo rank với đội hình Hiểm Họa cực hot trong meta

Lúc này đội hình có Rammus đỡ đòn khá tốt và Velkoz với lượng sát thương ổn định nên bạn cũng không cần lo việc bị mất máu đầu trận. Tuy nhiên bạn cần lưu ý là Velkoz cần có đủ mana để có thể thoải mái xả chiêu.

Giữa trận

Vào giai đoạn này, đội hình của các bạn có thể tìm kiếm các vị tướng Hiểm Họa 4 vàng. Nếu như chưa có thì bạn cứ triển khai đội hình như sau cũng rất ‘okela’ đó!

  • 2 Rammus.
  • 2 Vel’Koz.
  • 2 Cho’Gath.

ĐTCL mùa 8: Leo rank với đội hình Hiểm Họa cực hot trong meta

Về trang bị, bạn cần lắp thật nhiều giáp cho Rammus. Những trang bị phù hợp và tốt nhất cho Rammus sẽ là Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Lửa và Giáp Gai. Trang bị kháng phép như Vuốt Rồng, Nỏ Sét hay Giáp Máu sẽ là đồ phù hợp cho Cho’Gath. Trang bị phù hợp dành cho chủ lực là Vel’Koz là Bùa Xanh, Ngọn Giáo Shojin, còn món thứ 3 bạn có thể tùy ý lắp các đồ như Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần, Găng Bảo Thạch. Nếu Vel’Koz của bạn lên được 3 sao thì nó có thể trở thành chủ lực chính kể cả ở cuối trận. Tuy nhiên nếu không thì bạn hãy xem xét chuyển đồ cho Aurelion Sol.

Cuối trận

Đội hình ở cuối trận hoàn hảo nhất sẽ bao gồm đầy đủ các tướng Hiểm Họa: Rammus, Velkoz, Chogath, Aurelion Sol, Belveth, Zac, Fiddlesticks và Urgot. Trong đội hình này, vị tướng gây sát thương vật lý duy nhất là Belveth, thêm vào đó cô nàng cũng phụ thuộc vào những đòn đánh tay vì thế những trang bị như Cuồng Đao, Cuồng Cung và Huyết Kiếm hay Bàn Tay Công Lý sẽ rất phù hợp. Hoặc bạn có thể linh hoạt các trang bị khác như Áo Choàng Bóng Đêm, Vô Cực Kiếm, Kiếm Tử Thần, Diệt Khổng Lồ hoặc Quyền Năng Khổng Lồ.

ĐTCL mùa 8: Leo rank với đội hình Hiểm Họa cực hot trong meta

Về Fiddlesticks bạn có thể sử dụng Quyền Trượng Thiên Thần và các trang bị giáp như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Gai hoặc Vuốt Rồng. Điều này sẽ khiến cho vị tướng Fiddlesticks có thể chống chịu lâu hơn để gây ra sát thương.

Nâng cấp Anh Hùng

Các lõi phù hợp cho đội hình Hiểm Họa mà bạn có thể lựa chọn sẽ là: Đấu Sư, Sức Sống Mới, Khảm Bảo Thạch, … chỉ trừ Cặp Đôi Hoàn Cảnh và Lối Đi Riêng.

Đội hình này có ưu điểm là có thể phát huy sức mạnh của các ấn cực tốt và cũng dễ kết hợp đội hình nếu như người chơi thích. Tuy nhiên nó có nhược điểm là dễ bị khắc chế bởi Hộ Công, cần có trang bị phù hợp và khá là khó xoay bài.

Bạn có thể chơi thử đội hình này một lần để thử sức mạnh của nó nếu thấy hứng thú! Đứng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game để cập nhật các tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) và Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame