ĐTCL Mùa 8: Những trang bị nên ưu tiên ghép sớm tại mùa mới

Các trang bị của ĐTCL mùa 8 sẽ có những thay đổi so với mùa trước, vì vậy người chơi phải chú ý tới những trang bị ưu tiên cần ghép trước!

Sau đây, Kênh Tin Game sẽ đem đến cho các bạn những thông tin tham khảo về những trang bị người chơi cần ưu tiên ghép sớm tại ĐTCL mùa 8. Đây là những trang bị quan trọng nên hãy lưu ý nhé!

Mũ Phù Thủy/Kiếm Tử Thần/Giáp Máu

Trong mùa 8 ĐTCL, đa phần các tướng sẽ có kỹ năng với tỷ lệ theo % cùng các chỉ số sức mạnh phép thuật, sức mạnh công kích hoặc máu. Vì vậy, các trang bị cung cấp các chỉ số thẳng lại vô cùng hiệu quả đối với chủ lực.

Lý do vì nó giúp gây ra nhiều sát thương hơn, trong khi đó các tướng chịu đòn lại trở nên trâu hơn và có sức chống chịu tốt hơn ở giai đoạn đầu trận. Việc ghép các trang bị này ở đầu trận là không hề thiệt thòi.

Chùy Phá Giáp

Thay thế cho Vuốt Ma Ám tại mùa 8, Chùy Phá Giáp cũng có công thức là Găng Đấu Tập và Đai Khổng Lồ. Trang bị này cho tướng sở hữu 20% Sức mạnh công kích, 20 sức mạnh phép thuật cộng thẳng cùng hiệu ứng tăng 30% sát thương trong 3 giây tiếp theo khi tấn công một lá chắn bất kỳ.

Với hiệu ứng trên cộng thêm việc mùa 8 có rất nhiều tướng tạo lá chắn sẽ giúp cho trang bị này trở thành một phần không thể thiếu trong các trận đấu.

Bùa Xanh

Trong ĐTCL mùa 8, Bùa Xanh đã được điều chỉnh lại hiệu ứng cho phép trừ thẳng 10 mana cần dùng cho kỹ năng, thay vì hồi lại 20 mana như cũ. Thêm vào đó, nếu có được 1 điểm hạ gục thì tướng sở hữu sẽ được hồi lại 10 mana. Chính vì vậy đây sẽ là một trang bị quan trọng đối với các vị tướng phụ thuộc nhiều vào sức mạnh phép thuật. Người chơi có thể tận dụng Bùa Xanh từ sớm để giành lợi thế.

Hãy theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin mới nhất về Đấu Trường chân Lý mùa 8 cũng như Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame