Valorant: Riot Games cho ra mắt chế độ chơi mới Swiftplay

Chế độ chơi mới Swiftplay của Valorant sẽ cho phép game thủ trải nghiệm chơi Valorant một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Bản cập nhật 5.12 được ra mắt tại máy chủ chính thức ngày hôm nay bao gồm rất nhiều sự thay đổi lớn. Ngoài việc cân bằng sức mạnh của Đặc Vụ hay cho ra mắt Bundle mới Cryotasis, Riot Games còn tung ra một chế độ chơi mới mang tên Swiftplay, cho phép game thủ có thể tận hưởng Valorant một cách nhanh chóng hơn.

Cụ thể, chế độ chơi này sẽ có tên gọi là Swiftplay, và dễ hiểu nhất thì đây chính là một phiên bản ‘mini’ của chế độ Unrated thông thường. Đối với Unrated, game thủ sẽ phải thi đấu ít nhất 13 round thắng và tối đa 25 round đấu trong suốt trận đấu để có thể kết thúc nó. Và Swiftplay sẽ là một giải pháp hoàn toàn tốt cho những ai chỉ muốn chơi 1-2 game đấu để giết thời gian.

Luật lệ và thể thức của Swiftplay sẽ y hệt như Unrated, chỉ khác một chỗ, game thủ chỉ sẽ phải thi đấu tối đa 9 round để có thể kết thúc ván đấu. Game đấu sẽ có 2 hiệp, mỗi hiệp gồm 4 ván và đội nào chạm 5 điểm trước sẽ giành chiến thắng. Với số lượng các ván đấu thấp như vậy, 1 game Swiftplay sẽ chỉ mất khoảng 15 phút của game thủ so với khoảng 45 phút của Unrated hay Competitive.

Valorant: Riot Games cho ra mắt chế độ chơi mới Swiftplay

Chế độ chơi này ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng game thủ. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu chơi ‘nhanh gọn’ của một bộ phận người chơi mà phần nào Swiftplay tuy không giải quyết triệt để cũng sẽ giảm thiểu được tình trạng AFK đang tồn tại trong game.

Swiftplay sẽ được mở ngay trong bản cập nhật 5.12 và kéo dài đến hết ngày 10//01 năm sau. Hãy tranh thủ vào game và trải nghiệm ngay nhé!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:  https://www.facebook.com/kenhtingame/